Top 4 đôi giày thể thao được mong chờ nhất trong tháng 4 vừa qua

By vithanhlam | 06/09/2023

Trong ngành công nghiệp giày thể thao đầy cạnh tranh, mỗi tuần đều xuất hiện những đôi giày mới với công nghệ tiên tiến và thiết kế độc đáo. Điều này làm cho việc lựa chọn một đôi giày thể thao phù hợp trở nên khó khăn. Trong bài viết này, Jordan Việt Nam sẽ điểm qua danh sách top 5 đôi giày thể thao được mong chờ nhất trong tháng 4 vừa qua, từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Travis Scott x Air Jordan 1 Low ‘Olive’

Các đợt phát hành bắt đầu với một tiếng vang lớn khi bản collab “Olive” Travis Scott x Air Jordan 1 Low dành riêng cho nữ dự kiến ​​sẽ ra mắt vào thứ Tư. Ngoài ra còn có một phiên bản mới của Bad Bunny x Adidas Campus Light nổi tiếng, Nike Air Force 1 Low “Four Horsemen” từng là độc quyền của LeBron James và một số người bạn của King James, một Off-White x Nike Air Force 1 Mid mới và phối màu mới của Air Jordan 3 lấy cảm hứng từ phối màu PE được Michael Jordan mặc trong nhiệm kỳ của anh ấy với Washington Wizards.

Travis Scott x Air Jordan 1 Low Women’s ‘Olive’ là sản phẩm hợp tác giữa Travis Scott và Jordan Brand. Giày có phần trên bằng da lộn màu ô liu cao cấp với các điểm nhấn màu đen và trắng, cùng với dấu Swoosh ngược đặc trưng của Scott màu hồng ở mặt bên của giày. Những phối màu độc quyền cho LeBron James và một số bạn bè và thành viên gia đình của King James hiện đã được phát hành ra công chúng thông qua phiên bản Nike Air Force 1 Low “Four Horsemen” . Giày thể thao có lớp trang điểm màu trắng và xanh lá cây.

Top 5 đôi giày thể thao được mong chờ nhất trong tháng 4 vừa qua

Off-White x Air Force 1 Mid ‘Pine Green’

Sau khi nó được phát hiện trên chân của Bad Bunny tại lễ hội âm nhạc Coachella năm nay, bản hợp tác mới nhất của anh ấy với Adidas Campus Light “Wild Moss” là cuối cùng phát hành trong tuần này. Đây là lần thứ hai rapper phát hành phối màu hợp tác Campus Light, với cặp đôi này mang sắc xanh lá cây như một cái gật đầu cho “cảm giác vô tư và tâm trạng của mùa xuân”.

Top 5 đôi giày thể thao được mong chờ nhất trong tháng 4 vừa qua

Nike Air Force 1 Low ‘Four Horsemen’

Khi LeBron James ký hợp đồng với Nike, thương hiệu đã ăn mừng thông qua những đôi giày thể thao được bán ra với số lượng lớn. Và khi chúng ta đến với Lễ kỷ niệm 20 năm quan hệ đối tác lâu dài của cả hai, thì bản phát hành kỷ niệm cũng giống như vậy – “Four Horsemen” AF1 – sẽ được lên kệ trở lại. Quay ngược thời gian trở lại năm 2003, bản phát hành lại này lặp lại tất cả các đường nét giống hệt như bản gốc. Da màu trắng được sử dụng làm nền của đôi giày, trong khi màu xanh lá cây đậm trang trí cho nhiều chi tiết ở trên, chẳng hạn như dấu Swoosh, đế ngoài và nhãn hiệu. Vẫn chưa biết liệu đây sẽ là một phiên bản cổ điển của phối màu St. Vincent St. Mary độc quyền hay một phối màu mang tính đổi mới nhưng chúng ta có thể mong đợi một đôi giày với tính năng thiết kế đặc trưng thường có của AF1.

Top 5 đôi giày thể thao được mong chờ nhất trong tháng 4 vừa qua

Off-White x Nike Air Force 1 Mid ‘Pine Green’

Mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa nhà thiết kế quá cố Virgil Abloh và Nike vẫn tiếp tục với “Xanh thông xanh” Off-White này. Theo Swoosh, màu xanh của cây lá thông đề cập đến “hành lang I-95 và cộng đồng đã giúp AF1 trở thành kẻ tung hoành như ngày nay.” Các chi tiết Off-White đặc trưng xuất hiện dưới dạng thiết lập dây buộc kép, dây buộc zip và dụng cụ cong.

Top 5 đôi giày thể thao được mong chờ nhất trong tháng 4 vừa quaTrong tháng 4 vừa qua, làng giày thể thao đã chứng kiến sự ra mắt của nhiều đôi giày đáng chú ý. Từ những tên tuổi đình đám cho đến những thiết kế độc đáo, những đôi giày này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng sneakerhead trên toàn thế giới.