Top 7 mẫu quần shorts từ các thương hiệu nổi tiếng dành cho nam

By vithanhlam | 05/09/2023

Mùa hè đã đến và những ngày đặc biệt nóng nực hiện nay đồng nghĩa với việc bạn cần phải có những bộ outfit mát mẻ thông thoáng và có độ thấm hút mồ hôi tốt. Vậy nên đây là thời điểm thích hợp nhất để sắm cho mình những chiếc quần shorts thoải mái và hợp thời trang. Bây giờ, để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua sắm cho tủ quần áo mùa hè của mình, Jordan1.vn đã tổng hợp một số mẫu quần shorts sang trọng rất được yêu thích từ các thương hiệu tầm trung cho tới xa xỉ, bạn có thể lựa chọn thoải mái mà không cần nghĩ ngợi nhiều.

The 16 Best Basketball Shorts for Men Offer Nothing-But-Net Style | GQ

Top 7 mẫu quần shorts cho nam mà bạn nên có

COMME des GARÇONS Homme Plus Bermuda Shorts

Khi bạn đang theo phong cách sang trọng nhưng cảm giác nóng nực lại bùng phát, hãy dẹp ngay những bộ suits nóng nực đi và tìm đến một thứ đem lại sự thoải mái trong những ngày hè như chiếc quần short giả da này của COMME des GARÇONS Homme Plus. Vừa sang trọng vừa thoáng mát có thể đi dạo phố hoặc đi tới những nơi sang trọng đều tiện lợi vậy còn lí do gì để bạn đắn đo khi mua chúng? Được làm từ chất liệu giả da, mặt quần sẽ có độ bóng và sáng nhất định bạn sẽ không lo bị đụng hàng với mọi người khi đi đường. Mẫu quần này sẽ phù hợp cho những bạn nam trẻ trung và có gu ăn mặc phá cách nổi bật một chút.

Off-White™ High-Waisted Shorts

Tất cả chúng ta đều theo đuổi những xu hướng hiện hành trong năm nay và Off-White sẽ không bỏ qua cơ hội giúp bạn trở nên đẹp hơn mà vẫn trông thật phong cách đâu nhé. Mẫu này của Off-White ™ có hai túi đựng lớn và một khóa chunky. Trông vừa đơn giản mà lại dễ phối đồ. Mẫu quần shorts này không chỉ các bạn trẻ có thể mặc được mà những người lớn tuổi hơn tầm trung niên vẫn có thể diện được.

Stone Island Multi-Pocket Shorts

Vẫn giữ nguyên mẫu quần cũ của mình, Multi-Pocket Shorts từ Stone Island này nâng tổng số túi lên sáu. Túi không chỉ là công cụ để giúp người mặc chứa đồ mà đây còn là họa tiết điểm nhấn khiến mẫu quần ngày không trở nên quá đơn giản với màu đơn sắc. Ở phiên bản quần Shorts nhiều túi này, ta vẫn dễ dàng thấy được logo la bàn của thương hiệu được gắn vào túi quần trông có vẻ to nhưng thực tế đây là một signature của nhà Stone Island.

Raf Simons Pleated Mini Shorts

Thường được coi là sự thay thế trang trọng cho quần dài nhưng bằng cách kết hợp nếp gấp cổ điển được thiết kế riêng, Raf Simons đảm bảo rằng những ai mặc thiết kế này có thể tham gia ngay cả những sự kiện sang trọng mà không quá phản cảm vì độ ngắn của nó. 

Balenciaga Flared Cotton Shorts

Khi muốn mua những chiếc quần short sang trọng, bạn nên chọn một kiểu dáng linh hoạt để có thể phối chúng theo nhiều cách khác nhau. Chiếc quần short cotton đơn giản này của Balenciaga có chi tiết chữ Paris nhỏ ở chân trái. Phải nói rằng ngoài thành công ở lĩnh vực giày sneaker, Balenciaga còn là một nhà thiết kế vô cùng sáng tạo và được lòng những tín đồ thời trang.

Junya Watanabe Pinstripe Shorts

Họa tiết sọc của Junya Watanabe cũng giống như của nhà Raf, nhưng mẫu quần short có họa tiết sọc này của Junya Watanabe chắc chắn có đường cắt may tinh tế hơn. Mẫu quần này thích hợp với những bạn nam muốn tối ưu chiều cao của mình. Với họa tiết kẻ sọc sẽ giúp chân thon và dài hơn trông thấy. Một tips lưu ý nhỏ trong việc phối đồ mặc với quần kẻ, bạn nên phối với áo đơn sắc cùng tông màu với quần hoặc màu họa tiết kẻ trông bạn sẽ giống như một fashionista thực thụ đấy.

Rick Owens DRKSHDW Drop-Crotch Shorts

Rick Owens khi sản xuất ra mẫu quần shorts thường tập trung đến độ thông thoáng của các mẫu quần. Với phần đáy quần được thiết kế rộng đặc trưng của nhà thiết kế, mẫu này đảm bảo rằng luôn có không khí luân chuyển khi mặc. Vậy nên những ai đổ mồ hôi nhiều trong thời tiết nắng gay gắt thì hãy nhớ đến các mẫu quần của nhà Rick Owens và đặc biệt là DRKSHDW Drop-Crotch nhé.

Đó là top 8 mẫu quần shorts thoải mái nhất dành cho bạn. Chúng không có quá nhiều họa tiết nên dễ để bạn phối đồ đa phong cách và đi những đôi giày nổi bật như New Balance, Off-White hay Air Jordan 1 để tổng thể outfit của bạn trông thật phong cách nhé.

Đọc thêm: Top 16 mẫu sneaakers dễ phối mà ai cũng nên có

                  Xu hướng tham gia thị trường trò chơi của các hãng thời trang cao cấp trên thế giới