Area X Sergio Rossi – Sự bứt phá trong ngành Footwear

By vithanhlam | 06/09/2023

Để mà nói về thương hiệu này thì chúng ta có thể diễn tả được bằng 3 từ, hào nhoáng, quyến rũ và báo thù. Thời trang của thế giới đang có 1 sự thay đổi mạnh mẽ và những tủ đồ cao cấp với những thứ thời trang xa xỉ đã trở nên không quá xa lạ. Và mọi thứ đều bắt từ chân đến đầu phải không nào? Vì vậy ngày hôm nay Jordan1.vn sẽ giới thiệu cho bạn 1 trong nhưng thương hiệu mà sự quyến rũ và táo bạo xen lẫn 1 chút sang trọng được đặt lên hàng đầu. 1 bộ sưu tập giày sẽ thay đổi hoàn toàn góc nhìn của bạn về những đôi giày cao gót nữ tính, bánh bèo. 

Area X Sergio Rossi

 Bộ sưu tập này bắt đầu vào mùa thu năm ngoái, với rất nhiều đoạn “Teaser” được giới thiệu liên tục ở trên các trang mạng xã hội. Và cái ngày mà nó đặt chân lên Tuần lễ thời trang ở New York, nhưng giờ đây, thương hiệu này đang từng bước 1 để trở thành 1 thương hiệu hoàn chỉnh và chứng minh góc nhìn của mình với thế giới này. Về BST, chúng được lấy cảm hứng từ những loại trái cây được phân rã và đồng thời chúng được tác giả củng cố bằng rất nhiề các ý tưởng phức tạp khác về sự nữ tính. Kĩ thuật mà Sergio Rossi sử dụng trên những đôi dép thực sự rất rộng lớn. Với vốn kiến thức của mình ông đã hoàn toàn kết hợp được tất cả những quan điểm đại chúng trên thế giới và tạo ra 1 đôi dép hoàn hảo giữa 2 quan điểm mới mẻ và độc đáo. Tuy không được xa xỉ và đắt giá như GucciLouis Vuitton nhưng đây sẽ là 1 hương vị mới và là 1 cơ hội hoàn hảo để những đôi giày cao gót có chỗ đứng của riêng mình trên thế giới. 

area-x-sergio-rossi-su-but-pha-trong-nganh-footwear

1 chút thông tin về tác giả của Area

Panszczyk thành lập AREA cùng với người đồng sáng lập Beckett Fogg — cặp đôi gặp nhau khi học cùng nhau tại Trường Thiết kế Parson danh tiếng ở New York. Cùng nhau, họ lấy cảm hứng từ cuộc sống về đêm ở NYC và sự quyến rũ của thập niên 80, nhưng đã xây dựng thương hiệu của mình dựa trên một tầm nhìn duy nhất: tái tạo lại định nghĩa về nữ tính. Sergio Rossi, trong khi đó, đã hoạt động trong thế giới thời trang lâu hơn nhiều. Mang tên của người sáng lập lập dị người Ý, thương hiệu được thành lập vào năm 1951 tại Emilia-Romagna — nhưng nó luôn muốn giữ cho tinh thần của mình trẻ trung. Sự hợp tác với AREA là một cơ hội duy nhất, cùng có lợi để phát triển và đổi mới, như Giám đốc điều hành của thương hiệu Riccardo Sciutto lưu ý. “Họ rất tôn trọng câu chuyện của chúng tôi, khả năng của chúng tôi và họ yêu thích điều đó. Đồng thời, tôi sẽ tôn trọng quan điểm của họ trẻ hơn và họ có thể cho chúng tôi một quan điểm mới về tài liệu, về thử nghiệm của chúng tôi.”

area-x-sergio-rossi-su-but-pha-trong-nganh-footwear

Có một điều chắc chắn – bộ sưu tập chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh. Nó mang đến, như một biểu tượng tuổi teen nổi tiếng sẽ nói, những điều tốt nhất của cả hai thế giới, tôn vinh hình bóng vượt thời gian và chuyên môn sâu rộng của Sergio Rossi, nhưng kết hợp DNA vui tươi và chủ nghĩa khoái lạc của AREA. Như Panszsczyk lưu ý, “Đôi giày mà chúng tôi tạo ra hoàn toàn mới, Sergio Rossi có đường cơ sở về các hình dạng và sản phẩm mà họ đã hoàn thiện thông qua kho lưu trữ của mình, và đối với chúng tôi, đó là về cách chúng tôi có thể lấy đường cơ sở đó và tạo ra thứ gì đó rất mới lạ trên đó.” Sự mới lạ đã nói ở trên có thể có nhiều dạng, nhưng có lẽ đáng chú ý nhất là vỏ chuối đang phân hủy – nhưng đừng để “sự phân hủy” đánh lừa bạn, chiếc giày vẫn quyến rũ như nó vốn có. 

area-x-sergio-rossi-su-but-pha-trong-nganh-footwear

Để đồng hành cùng với buổi ra mắt bộ sưu tập, các thương hiệu đã tổ chức một buổi chụp ảnh lấy cảm hứng từ các chiến dịch kinh điển của Helmut Newton, Sergio Rossi, nhưng với một sự thay đổi. Được chụp ở New York bởi Collier Schorr và được tạo kiểu bởi Katie Burnett, cả hai đều là cộng tác viên lâu năm của AREA, chiến dịch truyền tải tầm nhìn về sự nữ tính mới theo một cách gợi cảm nhưng chân thực. Panszczyk giải thích rằng, mặc dù bắt mắt về mặt hình ảnh và phản ánh thời đại của họ, nhưng những mô tả về sự gợi cảm của các chiến dịch lưu trữ ở Ý thường đi kèm với sự trợ giúp nặng nề của ánh nhìn nam giới, điều này hoàn toàn trái ngược với những gì AREA đại diện. “Có một cái gì đó rất đẹp đối với nó, nhưng có vẻ như nó quá khêu gợi. Nó không còn cảm thấy hiện đại nữa. Vì vậy, chúng tôi muốn điều chỉnh lại ý tưởng này qua một lăng kính mới”.

area-x-sergio-rossi-su-but-pha-trong-nganh-footwear

Vậy bạn có muốn sở hữu những đôi dép sexy và gợi cảm như thế này chưa, hãy từ bỏ những đôi Dior hay Balenciaga của bạn đi vì giờ đây, chiến dịch và bộ sưu tập đã được phát trực tiếp và có sẵn cho khách hàng cũng như khán giả thưởng thức, cả hai thương hiệu đều mong muốn duy trì mối quan hệ hợp tác và quá trình thực hiện phần thứ ba đã thực sự bắt đầu. Panszczyk cẩn thận không tiết lộ quá nhiều chi tiết, chỉ chia sẻ rằng nó hứa hẹn sẽ còn thú vị hơn nữa.