Bạn đã biết cách phân biệt áo sơ mi Burberry fake và real?

By vithanhlam | 06/09/2023

Thương hiệu Burberry đã được thành lập từ rất sớm và có tuổi đời hơn 150 năm. Điều này khiến Burberry trở nên “già đời” hơn các thương hiệu danh tiếng khác như Gucci, Dior… Burberry cũng nổi tiếng từ lâu là một trong những nhà cung cấp những sản phẩm luxury tốt nhất trên thế giới. Do đó, có rất nhiều sản phẩm của Burberry như quần áo, sneaker, nước hoa… bị bán fake tràn lan trên thị trường. Hôm nay, hãy cùng Jordan1.vn tìm hiểu cách phân biệt giữa áo sơ mi Burberry fake và Burberry real như thế nào nhé. 

ban-da-biet-cach-phan-biet-ao-so-mi-burberry-fake-va-real

Trước hết, bạn hãy đảm bảo rằng logo trên mác hoặc ở bất kỳ vị trí nào khác trên áo đều được viết bằng tất cả các chữ cái viết hoa: “BURBERRY”, không phải “burberry” hay là “Burberry”. Ngoài ra, phần chữ “LONDON” cũng phải được viết bằng toàn bộ chữ in hoa ngay bên dưới dòng chữ Burberry kể trên. Bạn cũng có thể kiểm tra xem các đường khâu trên áo sơ mi có bị lỏng lẻo và không chắc chắn không. Bạn chỉ cần để ý vào những chi tiết nhỏ yêu cầu về sự khéo léo của các thợ thủ công là sẽ phân biệt được chiếc áo của mình có phải hàng chính hãng hay không. Là một nhãn hiệu uy tín, Burberry luôn luôn tự hào về chất lượng thủ công và độ hoàn thiện sản phẩm của mình. Vì vậy nếu bạn nhận thấy những sợi keo vải, những đường khâu không đồng đều hay những chiếc nút không khớp hoặc phần khóa kéo bị lỗi, thì khả năng rất cao là chiếc áo mà bạn đang cầm trên tay là hàng giả. 

ban-da-biet-cach-phan-biet-ao-so-mi-burberry-fake-va-real

Cũng giống như các thương hiệu Louis Vuitton hay Alexander McQueen, những chiếc áo Burberry cũng đều có số sê-ri được in trên áo để xác nhận sản phẩm chính hãng. Hãy đảm bảo rằng các đường séc Burberry Nova cổ điển được xếp thành một hàng ngang hoàn hảo. Trên một chiếc áo giả, các đường đó thường sẽ không được thẳng hàng và là đường chéo lệch lạc. Đặc biệt, trên mỗi sản phẩm đều có số sê-ri. Mỗi chiếc áo sơ mi của Burberry và bất kỳ trang phục nào khác, đều có một số sê-ri duy nhất được in trên nhãn màu trắng bên trong nó. Con số này có thể giúp xác định sản phẩm là hàng giả hay hàng thật.

ban-da-biet-cach-phan-biet-ao-so-mi-burberry-fake-va-real

Cuối cùng và quan trọng nhất, để biết được chiếc áo sơ mi mà bạn mua là hàng auth hay hàng fake, hãy đảm bảo rằng chiếc áo Burberry bạn mua phải có kèm theo biên lai và các giấy tờ bảo hành sản phẩm đầy đủ cho dù bạn mua trực tuyến hay ngay tại cửa hàng. Nếu nhà bán lẻ hoặc các seller mà bạn mua không thể đảm bảo các loại giấy đó hoặc không thể chứng minh được hoá đơn đặt hàng online, thì khả năng chiếc áo đó là hàng giả là rất cao. Ngoài ra, khi bạn có biên lai và các loại giấy tờ bảo hành sản phẩm và hoàn tiền từ hãng thì điều này có nghĩa rằng bạn sẽ có thể trả lại sản phẩm nếu bạn không hài lòng vì bất kỳ lý do gì. Vậy nên, hãy chắc chắn rằng bạn phải có biên lai khi mua các sản phẩm luxury nói chung và áo sơ mi Burberry nói riêng nhé.

ban-da-biet-cach-phan-biet-ao-so-mi-burberry-fake-va-real

Hãy mua áo sơ mi Burberry trực tiếp từ các store chính hãng hoặc trang web chính thức. Đây là cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn đang mua một chiếc áo sơ mi chính hãng chứ không phải hàng giả. Đừng mua bất kỳ sản phẩm nào của Burberry từ các trang đấu giá trực tuyến, vì rất có thể những sản phẩm đó sẽ là hàng giả.

ban-da-biet-cach-phan-biet-ao-so-mi-burberry-fake-va-real

Có thể nói, áo sơ mi Burberry là một sản phẩm rất được lòng người hâm mộ. Mặc dù đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng những phần hoạ tiết kẻ sọc của Burberry vẫn chưa bao giờ hết hot. Đó không chỉ là một điểm nhấn cho trang phục, mà còn đại diễn cho sự cổ điển trường tồn với thời gian của thương hiệu. Sau khi đọc bài viết này, chắc hẳn bạn đã có những kiến thức nhất định để phân biệt được một chiếc áo sơ mi Burberry chuẩn auth. Vậy còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho mình một thiết kế huyền thoại tới từ thương hiệu này.

Xem thêm: Logo Burberry và những câu chuyện lịch sử về thương hiệu thời trang này
                   Lịch sử của những thương hiệu cao cấp theo dòng thời gian (Phần 1)