Check giày:Cách phân biệt Off White Air Jordan1 NRG White real và fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Vào một ngày tháng 10 năm 2017, cộng đồng sneakerhead và streetwear trên toàn thế giới được một phen dậy sóng khi Virgil Abloh cùng Nike tung ra những hình ảnh về bộ sưu tập OFF-WHITE x Nike “The Ten”. Sản phẩm ấn tượng nhất trong bộ sưu tập này dĩ nhiên là đôi Air Jordan 1 collab OFF-WHITE mang tên “Chicago”. Nó xuất sắc đến nỗi SOLD-OUT ngay khi vừa được mở bán, được bình chọn là đôi giày đẹp nhất 2017 và hiện đang có giá hơn 2.200 USD trên StockX.

legitcheck-cach-phan-biet-off-white-nrg-air-jordan-1

Nhưng hôm nay chúng ta sẽ không bàn về phiên bản vốn đã quá nổi tiếng này, thay vào đó là một phiên bản ít người biết tới hơn nhưng không vì thế mà độ hot của nó bị giảm đi, thậm chí một số thời điểm còn có mức giá cao hơn hẳn so với người anh của mình. Và không để các bạn phải đợi lâu nữa, sau đây Jordan1.vn xin gửi đến các bạn cách phân biệt Off White NRG Air Jordan 1.

Phần chữ trên thân giày của Off White NRG Air Jordan 1

legitcheck-cach-phan-biet-off-white-nrg-air-jordan-1

Có thể nói rằng những dòng chữ trên thân giày đã làm nên thương hiệu và sự nổi tiếng của Off White khi đây là một trong đặc điểm dễ nhận ra nhất trong những sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang đắt đỏ này. Chính vì đây cũng là một trong những chi tiết giúp bạn phân biệt Off White NRG Air Jordan 1 real và fake. Phần chữ trên bản chính hãng sẽ được in đè lên trên các đường chỉ của thân giày và có các nét thừa trong khi ở bản nhái, phần chữ này sẽ thon mượt hơn và gần như không bị đè vào đường chỉ.

Phần gót giày của Off White NRG Air Jordan 1

legitcheck-cach-phan-biet-off-white-nrg-air-jordan-1

Có thể nói một trong những chi tiết giúp bạn có thể nhận biết ngay đó là một đôi Air Jordan 1 là khi nhìn vào phần gót giày cực kì đặc biệt và có một không hai của Air Jordan 1 và đây cũng là một chi tiết giúp bạn phân biệt Off White NRG Air Jordan 1 real và fake. Những đường viền kết nối phần gót giày và cổ giày của Off White NRG Air Jordan 1 chính hãng sẽ to hơn và không hề có một chi tiết thừa hay cấn nào, trong khi ở bản nhái, các đường viền nhỏ hơn và không hề thẳng nhau, đồng thời, các chi tiết cũng sẽ không được hoàn thiện kĩ lưỡng.

Phần Logo của Off White NRG Air Jordan 1

legitcheck-cach-phan-biet-off-white-nrg-air-jordan-1

Logo Air Jordan trên mỗi đôi Air Jordan có thể nói là cả trái tim và năng lượng của đôi giày, chính vì vậy, đây cũng sẽ là một trong những chi tiết quan trọng giúp bạn phân biệt một đôi Air Jordan real và fake. Phần logo trên Off White NRG Air Jordan 1 chính hãng sẽ được in chìm xuống phần cổ giày, đồng thời cũng sẽ nhỏ và nhạt màu hơn rất nhiều so với bản nhái.

Phần Swoosh của Off White NRG Air Jordan 1

legitcheck-cach-phan-biet-off-white-nrg-air-jordan-1

Là một mẫu thiết kế sử dụng rất nhiều các chất liệu da khác nhau chính vì vậy và mà các đường chỉ khâu sẽ xuất hiện với một tần suất dày đặc hơn trên Jordan 1 so với các đôi giày. Những đường chỉ khâu trên viền phần Swoosh là điều mà bạn cần chú ý, các đường chỉ ở bản chính hãng sẽ được khâu chìm xuống với các mũi khâu liền mạch và đều nhau trong khi ở bản nhái, các đường chỉ không được đồng bộ khi có đoạn quá thưa, có đoạn lại quá sát nhau.

Hãy tiếp tục theo dõi Jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ