Những đôi Boots được làm ra để chống chọi với thời tiết

By vithanhlam | 06/09/2023

Nếu bạn là 1 người yêu thích thời trang mùa đông thì bạn không thể bỏ qua những đôi Boots tuyệt vời này.Là 1 sự lựa chọn tuyệt vời để thay thế những đôi Sneaker, không chỉ sở hữu những công nghệ tiên tiến sẽ giúp bạn chống chọi với cái khắc nghiệt buốt giá của mùa đông mà nó còn có 1 vẻ đẹp rất tinh tế. Hãy cùng Jordan1.vn phân tích những điểm đặc biệt đáng giá trên những đôi Boots này nhé. 

nhung-doi-boots-duoc-lam-ra-de-chong-choi-voi-thoi-tiet

HOKA Anacapa GORE-TEX Hiking Boots

Có lẽ các bạn đã từng biết đến những hãng Boots thời trang như Timberland hay Dr Martens phải không nào nhưng thực sự tất cả những hãng thời trang đó không thể nào có thể sánh bằng những đôi Boots mà Jordan1.vn chuẩn bị đưa ra cho bạn. Hoka 1 hãng giày đến từ Anh chuyên sản xuất những mặt hàng phục vụ cho việc leo núi đã tạo ra 1 đôi giày hoàn hảo nhất cho việc Hiking. Được làm theo Form dáng của 1 chiếc tất, đôi giày được thiết kế để đảm bảo độ ôm khít nhất cho bàn chân. Hệ thống Lacing trên đôi giày cũng rất tân tiến giúp bạn có thể đeo đôi giày này nhanh nhất có thể. Phần Upper của đôi giày là 1 sự phối hợp hoàn hảo của chất liệu Nubuck và công nghệ GORE-TEX chống nước. Công nghệ là tạo ra những tấm vải lưới siêu mỏng và tránh các phân tử nước đi qua. Điểm đáng nói tiếp theo trên đôi giày chính là phần đế chạy được thiết kể để truyền năng lượng theo nguyên lí heel-to-toe. Phần outsolde được làm bằng cao su độc quyền Vibram® Megagrip giúp đôi giày không hề gặp bất kì khó khăn nào với những địa hình hiểm trở nhất. 

nhung-doi-boots-duoc-lam-ra-de-chong-choi-voi-thoi-tiet

Nike ACG Air Mada 

ACG là 1 dự án lâu đời của Nike với tên gọi All Conditions Gear. Dự án này của Nike hướng đến tính ứng dụng cao nhưng vẫn mang lại 1 độ thẩm mĩ nhất định cho người sử dụng. Nike ACG Air Mada đã sử dụng thiết kế của những thập niên 90 để cấu thành lên đôi giày này. Phủ lên ngoài là 1 lớp da cao cấp, tuy không có khả năng chống nước bền bỉ như GORE-TEX nhưng nó lại mang 1 về ngoài khá sang trọng. Ở phần mũi đôi giày, Nike đã đặt 1 mảnh da cứng, việc này sẽ giúp bảo vệ mũi bàn chân mềm yếu của bạn, bạn sẽ không thể biết được những gì mình gặp phải khi đi Hiking phải không nào. Phần Outsole sử dụng kiến trúc Traction hướng về mũi giày, điều này là rất quan trọng khi Hiking. 

nhung-doi-boots-duoc-lam-ra-de-chong-choi-voi-thoi-tiet

Canada Goose Journey Hiking Boots

Ngoài việc sở hữu những chiếc áo phao “bất bại” với mọi loại thời tiết khắc nhiệt nhất, Canada Goose còn là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất những chiếc Boots độc đáo. Phần Upper được tạo ra bởi 1 lớp da sử dụng công nghệ tân tiến chống nước mới nhất của Canada Goose –  HDry® membrane. Được cấu thành từ những vật liệu bền bỉ nhất, cấu trúc bên trong của đôi giày được thiết kế thành 3 phần riêng biết giúp trợ lực cho từng điểm trên toàn bộ bàn chân. Phần Mid-Sole được Canada Goose đặt hẳn 1 lớp cao su đúc dầy cộp để khiến toàn bộ đôi giày trở nên cân bằng hơn trên những chặng đường hiểm trở. Ngay phía dưới lớp cao su này là bộ đế thật sự của đôi giày này. Với những đường gân chạy ngang bổ sung thêm nhiều điểm bám trên toàn bộ phần đế. Bộ phận Lacing cũng là điểm cực kì đặc biệt trên đôi giày này khi nó được làm từ chất liệu phản quang 3M và được gia cổ bởi những phần Lace Loop bằng kim loại không rỉ. 

nhung-doi-boots-duoc-lam-ra-de-chong-choi-voi-thoi-tiet

Moncler Mallard Boots

Một chiếc Boots phá cách đã được Moncler tạo ra bằng cách sử dụng 2 chất liệu bền bỉ nhất là da và Nylon. Đôi Boots này không chỉ mang những công nghệ của tương lai mà nó còn vẫn giữ vựng được những yếu tố căn bản nhất của 1 đôi Boots. Tuy nhiên đây không phải 1 loại Nylon thông thường, bằng cách liên kết những nguyên tử sợi Polyurethane vào với nhau, Moncler đã có thể tạo ra 1 lớp Nylon mới thoáng khí và chống nước. Bộ phân Lacing cũng được Moncler làm rất chỉn chu khi nó rút ngắn toàn bộ thao tác mang giày lên. Phần Mid-Sole và Sole được thiết kế tách biệt, 2 lớp này chồng lên nhau tạo ra độ cao lên tới 8cm, một đôi giày siêu hack dáng phải không nào. Để sử vấn đề khó thoát khí ở phần mũi giày, Moncler đã đưa vào phần mũi giày 3 đường cắt, vừa tạo điểm nhấn vừa xử lí được vấn đề này. 

nhung-doi-boots-duoc-lam-ra-de-chong-choi-voi-thoi-tiet

KENZO Kenzoyama Boots

Đây sẽ là đôi Boots có vẻ bề ngoài thời trang trong bộ sưu tập lần này. Được làm bởi thương hiệu thời trang hàng đầu xứ sở mặt trời mọc, Kenzo đã định nghĩa lại cách để tạo ra 1 đôi Boots hoàn hảo nhất. Và nếu bạn đang nghi vấn về sự ra đời của đôi giày này thì người đã tạo ra nó không ai khác chính là Nigo – Founder của Bape. Phần Upper sử dụng 1 chất liệu da sang trọng của Ý và để đôi giày trông đặc biệt hơn nữa, Kenzo đã sử dụng những đường trắng để điểm xuyết lên các chi tiết của đôi giày. Phần mũi giày được Kenzo bẻ cong lên cực kì có chủ đích bởi nó sẽ khiến đôi giày toát lên vẻ đẹp sang trọng của nó hơn. Và để khiến đôi giày da này có thể xỏ vào 1 cách dễ dàng hơn, Kenzo đã thêm 1 phần Zipper thời thượng ở bên hông đôi giày. Điểm đặc biệt tiếp theo bạn nhận thất chiếc là chiếc Dog-Tag kim loại được đặt ở dây giày hay phần đế siêu dày được làm từ gỗ ép nguyên khối. Nếu bạn là fan cứng của Kenzo thì đây sẽ là 1 siêu phẩm rất đáng để bạn sở hữu trong mùa đông buốt giá năm nay. 

nhung-doi-boots-duoc-lam-ra-de-chong-choi-voi-thoi-tiet

Diemme Balbi Boots

Chelsea Boots với phần đế Chunky ư? Tại sao không nhỉ? Diemme đã tạo ra 1 siêu phẩm lai tạp rất hoàn hảo để thay thế cho những đôi Chelsea Boots thông thường mà bạn thường thấy. Với phần cổ của chiếc Chelsea Boots được làm từ da lộn và phần bo cổ cao su nhưng điều bất ngờ lại nằm ở phía bên dưới đôi giày. 1 thiết kế cao su thô đúc được Diemme đặt lên tuy nhiên cái cách mà Diemme nhấn nhá cho đôi giày lại cực kì quyến rũ và mộc mạc. Diemme đặt vào phần gót và mũi giày những được sẻ cắt ngẫu hứng trông rất tinh tế. Không những thế, xuyên suốt phần đế lại xuất hiện những điểm cao su nhăn nheo được gia cố bởi 1 lớp vải cố định. 

nhung-doi-boots-duoc-lam-ra-de-chong-choi-voi-thoi-tiet

Suicoke FUTON-HI Boots

Siêu phẩm cuối cùng của bộ sưu tập này được Jordan1.vn đặt ở cuối cùng ở bài viết này. Nếu bạn đã dành thời gian để đọc đến đây, hãy chuẩn bị cho 1 siêu phẩm công nghệ của loài người thách thức mọi định lí của thiên nhiên nhé. Với 1 thiết kế như 1 chiếc ao phao, tuy nhìn vẻ ngoài có vẻ cồng kềnh nhưng nó lại sở hữu 1 trọng lượng siêu nhẹ. Công nghệ đầu tiên của đôi giày này sử dụng chính là công nghệ giữ ấm 3M Thinsulation. Công nghệ này sử dụng những sợi Microfiber siêu mỏng giúp đôi giày khoá những phân tử nhiệt phát ra từ chân của bạn và giữ kín chúng bên trong đôi giày. Và lớp bên ngoài của phần Upper được sử dụng công nghệ eVent Lining. Được phát minh vào năm 1999, đây là công nghệ chống nước đầu tiên của nhân loại có khả năng chống nước đến 100%. Đôi giày này cũng là 1 vị cứu tinh cho những người bị hôi chân khi ở lớp đế lót trong của đôi giày sử dụng 1 lớp EVA Foam với khả năng khử khuẩn cũng như kháng khuẩn lên đến 99%. Suicoke đã thực sự tạo ra 1 đôi giày của tương lai, 1 cột mốc mới của loài người.