Naked Wolfe – Thú vui thời trang xa xỉ mới lạ của phái nữ

By vithanhlam | 06/09/2023

Naked Wolfe đang là cái tên được săn đón hàng đầu trên chân của những ngôi sao hạng A như Ariana Grande, Gigi Hadid. Với 1 phong thái đẳng cấp, bộ Outfit thoải mái, năng động của những siêu sao này dường như được Level-Up bởi những đôi giày Sexy mới lạ. Với hàng loạt kiểu dáng khác nhau, chúng ta hãy cùng Jordan1.vn điểm qua 1 vài đặc điểm đặc sắc của Naked Wolfe nhé. 

naked-wolfe-thu-vui-thoi-trang-xa-xi-moi-la-cua-gioi-tre

Những con sói Sexy 

Naked Wolfe, 1 thương hiệu mới thành lập gần đây vào năm 2016 tại thành phố New York. Và ẩn sau sự thành công “thần tốc” của thương hiệu này là cả 1 đế chế đằng sau. Có thể bạn không biết nhưng cái tên Naked Wolfe ẩn chứa 1 câu chuyện xâu xa đằng sau. Dựa trên ý tưởng luôn hoạt động theo bầy đàn của những con sói, 1 tập hợp những con người yêu Luxury và Streetwear đã chung sức để xâm chiếm thế giới này bằng thứ giày Sexy đó. Còn về chữ “Naked” hay khỏa thân tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết của tuổi trẻ. Với mục đích là mang lại thứ thời trang xa xỉ cho những cô gái cá tính, những đôi giày của Naked Wolfe mang đến 1 vẻ đẹp không thể chối từ. 

naked-wolfe-thu-vui-thoi-trang-xa-xi-moi-la-cua-gioi-tre

Vậy điều gì đã khiến Naked Wolfe bùng nổ đến như vậy?

Naked Wolfe tuy mới ra đời cách đây không lâu nhưng họ đã chứng minh cho thế giới lợi thế và sự tinh tế của những người đến sau. Với 1 khả năng bắt trend tốt, Naked Wolfe đã mang đến cho thế giới 1 sự kết hợp hoàn mĩ của xa xỉ và đường phố. Với 1 đa dạng các mẫu mã Sneaker cùng phong cách khác nhau từ Grunge cho đến những đôi giày thể thao Classic. Naked Wolfe luôn biết cách biến tấu và thay đổi đến từng chi tiết nhỏ nhất, có thể nói rằng, những đôi Sneaker, Boots của Naked Wolfe hiện hữu 1 sự giao thoa với những tiết tấu của quá khứ và tương lai. Và không chần chữ nữa, chúng ta hãy đến với những thứ đặc biệt mà thương hiệu này mang đến cho giới trẻ nhé. 

naked-wolfe-thu-vui-thoi-trang-xa-xi-moi-la-cua-gioi-tre

Naked Wolfe Spice 140 mm platform boots

Vào buổi diễn thời trang Fashion Week vừa qua tại Paris, Hailey Bieber xuất hiện với 1 phong cách Y2K nghịch ngợm cùng với chiếc váy nhung 2 dây đến từ nhà Gucci. Nhưng tất cả ánh mắt đều đổ dồn vào đôi boots Naked Wolfe ở dưới chân cô nàng. Không phải Balenciaga hay Louis Vuitton, phu nhân của Justin Bieber diện 1 trong những đôi Boots đắt hàng nhất của nhà Naked Wolfe với phần gót giày lên đến 140mm. Hailey cũng đã thể hiện hoàn hảo phong cách Rock and Roll của mình với những chi tiết nhấn nhá trên đôi Boots này. Với 1 form dáng “Chunky” và phần mũi giày bo tròn, Outfits của Hailey dường như được nâng tầm bởi những miếng kim loại lấp lánh đầy cá tính của Wolfe. Là 1 trong những người mang Naked Wolfe đến gần với thế giới, chúng ta hãy cùng xem cô nàng này sử dụng Naked Wolfe trong tương lai nhé. 

naked-wolfe-thu-vui-thoi-trang-xa-xi-moi-la-cua-gioi-tre

Naked Wolf – White Sporty Leather Sneaker 

Cô nàng Vanessa Hudgens cũng là 1 fan cứng của hãng giày Naked Wolf khi thường xuyên xuất hiện trên truyền thông với những đôi giày này. Chỉ với 1 chiếc Croptop và chiếc quần họa tiết bò sữa, Venessa đã thể hiện được sự tinh tế của mình trong việc lựa chọn trang phục. Thêm vào đó là 1 đôi giày “Chunky” trắng nổi bật, năng động của nhà Naked Wolf, đây sẽ là 1 hình mẫu mà bạn có thể học hỏi để đưa vào tủ đồ của mình. Ngoài những đôi Boots cực chất, Naked Wolf còn sỡ hữu rất nhiều dòng giày thể thao khác nhau cho bạn lựa chọn. 

naked-wolfe-thu-vui-thoi-trang-xa-xi-moi-la-cua-gioi-tre

Naked Wolfe – Sporty Taupe Suede 

Giọng ca “Thank you, Next” đã được bắt gặp trên chân 1 trong những đôi giày mới nhất của nhà Naked Wolfe. Để phối với đôi giày da lộn này, Ariana Grande đã diện 1 Outfit đồng màu với chiếc quần Jogger cùng Croptop và nhấn nhá bằng 1 chiếc túi của Burberry. Naked Wolfe đã cho chúng ta thấy sự thay đổi đầy ngoạn ngục trong mỗi sản phẩm, không chỉ là những sản phẩm bắt trend, Naked Wolfe còn là 1 hãng giày luôn biết cách biến tấu với những đường cắt xẻ và màu sắc. 

naked-wolfe-thu-vui-thoi-trang-xa-xi-moi-la-cua-gioi-tre

Naked Wolfe White Jane Ankle Boots 

Quay trở lại với Hailey Bieber, với 1 đôi Boots trắng Sexy của Naked Wolfe. Nếu năng động không còn là thứ bạn thích nữa thì Naked Wolfe cũng sở hữu rất nhiều chiếc Boots cực cháy để có thể kết hợp hoàn hảo với bộ Outfit nóng bỏng của bạn. Ngoài sở hữu 1 khả năng “hack dáng” cuốn hút, những đôi Boots của Naked Wolfe sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng bởi độ êm ái của nó. 

naked-wolfe-thu-vui-thoi-trang-xa-xi-moi-la-cua-gioi-tre

Và vừa rồi chính là 1 vài mẫu giày nổi tiếng của nhà Naked Wolfe, liệu bạn đã phải lòng đôi giày nào chưa? Nếu vậy thì tại sao không nhanh chân đến với Jordan1.vn để trên chân thương hiệu đang làm mưa làm gió này nhỉ. 

Xem thêm Suicoke – Quy chuẩn mới của 1 đôi Sandal

                 Sự quay trở lại của thời trang Y2K