Những đôi Reebok mà bạn nên sở hữu trong tù đồ của bạn

By vithanhlam | 06/09/2023

Năm 2021 của Reebok có thể nói là 1 dấu ấn lớn cho thương hiệu này sau khi đạt đến đỉnh cao thế giới với những bản Collab hay những đôi Sportwear mang phong cách Retro đặc sắc của mình. Được thành lập vào năm 1895 bởi J.W. Foster, thương hiệu này đã tạo ra 1 kỉ lục vô tiền khoáng hậu với những bộ sưu tập có thể tùy biến theo dòng chảy của thời trang, với Reebok không phong cách nào là giới hạn với họ. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu 1 vài đôi Reebok không thể thiếu trong tủ đồ của bạn nhé.

nhung-doi-reebok-ma-ban-nen-so-huu-trong-tu-do-cua-ban

1. Reebok Classic Leather

Khi nhắc đến đôi giày này những outfit casual tối giản chính là thứ bạn nghĩ đến đầu toát. Với 1 màu trắng tinh toát lên mình 1 màu sắc Retro, đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm những đôi giày ngon, bổ, rẻ nhưng lại cực kì thời thượng. Với vẻ ngoài rất đơn giản cùng với rất nhiều đường cắt khác nhau, phối màu trắng đã được tôn lên không hề phô trương. Reebok Classic Leather là 1 trong những đôi giày Classic hàng đầu của Reebok, nhận được sự quan tâm rất lớn của giới chuyên môn. Nếu bạn đã cảm thấy quá nhàm chán với những đôi giày trắng như Air Force 1 hay Adidas Superstar thì còn chần chừ gì nữa mà không cop ngay đôi giày này. 

nhung-doi-reebok-ma-ban-nen-so-huu-trong-tu-do-cua-ban

2. Reebok Dual Pump Runner

Reebok Dual Pump Runner là 1 đôi giày đã rất cũ kĩ trong nhà máy của Reebok. Vào nhưng năm 1990, đôi giày đã từng hứa hẹn để trở thành siêu phẩm của thời đại đó. Tuy nhiên do mắc phải 1 số lỗi đôi giày để trở nên thất truyền ngay trong năm đó. Đó là 1 thương vụ thất bại của Reebok, nhưng Reebok đã lại 1 lần nữa hứa hẹn với fan hâm mộ rằng họ sẽ mang lại đôi giày lịch sử này đúng với con đường của nó. Được sản xuất là 1 đôi giày chạy bộ, trải qua rất nhiều cải tiến và tái thiết kế lại toàn bộ. 

nhung-doi-reebok-ma-ban-nen-so-huu-trong-tu-do-cua-ban

Vào năm 2009, đôi giày hiện hữu trên kệ giày của các cửa hàng 1 lần nữa, với 1 dáng vẻ hoàn toàn khác. Reebok Dual Pump Runner sở hữu 1 tổ hợp rất nhiều phối màu cùng với chất vải Mesh lưới cao cấp của Reebok. Không những thế Reebok còn thêm thắt vào 2 chiếc nút Pump ở hông giày. 2 chiếc nút này khi đồng thời được nhấn sẽ bơm 1 lượng khí lớn vào trong hệ thống chứa khí trong đôi giày. Giúp cho đôi giày trở nên ôm hơn mà không phải thắt chặt phần dây giày. 

nhung-doi-reebok-ma-ban-nen-so-huu-trong-tu-do-cua-ban

3. Reebok Pump Supreme 

Nếu Nike có công nghệ “Air” và Adidas có công nghệ “Boost” thì Reebok đã quay trở lại với cuộc chơi với công nghệ “Pump” của mình. Reebok thực chất đã là 1 trong những hàng giày đầu tiên và tiên phong trong lĩnh vực phát triển công nghệ trên những đôi Sneaker. Cái tên “Pump” không chỉ chứa đựng rất nhiều câu chuyện và nền văn hóa đằng sau mà còn thể hiện ước mơ cho sự tiến bộ con người. 

nhung-doi-reebok-ma-ban-nen-so-huu-trong-tu-do-cua-ban

Và lần này Reebok tiếp tục thêm vào đại gia đình “Pump” 1 1 phong cách hoàn toàn mới. Với phần Pump cực lớn được lộ rõ bên ngoài được làm theo hình Zig Zag. Reebok đã thiết kế đôi giày này để tối ưu hóa hoàn toàn khả năng của công nghệ Pump – 1 đôi giày Slip-on không dây hoàn toàn. Công nghệ Fusion Fit Sleeve ở phần cổ cùng với chất liệu Mesh thoáng khí đã kết hợp với nhau để tạo ra đôi Sneaker thoải mái nhất của Reebok từng tạo ra. 

nhung-doi-reebok-ma-ban-nen-so-huu-trong-tu-do-cua-ban

4. Reebok Question Mid

Cách đây 30 năm, người duy nhất có thể sánh vai với vị vua Michael Jordan chính là Allen Iverson. Ngày ấy khi Allen Iverson cùng đôi Reebok Question và Michael Jordan cùng chính đôi Jordan của anh ấy đã trở thành 1 hiện tượng mạng mạnh mẽ giữa 2 con người đỉnh cao bậc nhất bóng rổ. Giống hệt với Air Jordan, với thiết kế quá đặc sắc trên đôi chân của Allen Iverson đã tạo 1 cơn sốt khổng lồ từ sân bóng cho đến thời trang. Công nghệ trên đôi giày này thực sự rất tân tiến thậm chí còn nhỉn hơn công nghệ 

nhung-doi-reebok-ma-ban-nen-so-huu-trong-tu-do-cua-ban

Air nếu xét về độ phức tạp của nó. Reebok Hexalite được Reebok gói gọn vào phần đế dưới hình dạng các quả bóng tổ ong. Cấu trúc tổ ong được coi là nhẹ và bền vững nhất bởi sự đan xen nhiều tầng cùng chất liệu Thermoplastic Urethane dẻo dai. 1 bộ đế siêu phẩm đã được tạo ra, khi giúp người dùng gia tăng sức bật 1 cách kinh ngạc. Ngoài bộ đế tối tân, đôi giày cũng được thiết kế rất sang trọng và thể thao bởi 2 phần da bóng tách biêt nhau. 

nhung-doi-reebok-ma-ban-nen-so-huu-trong-tu-do-cua-ban

5. Reebok Nano

Cái tên Nano trên đôi giày thể hiện độ phức tạp và chi tiết của nó. Được ra mắt vào năm 2011 trong lễ kỉ niệm hợp tác với Crossfit, Reebok đã tạo ra 1 loại công nghệ hoàn toàn mới mang tên Flexweave. Bằng cách dệt sợi Knit đan vòng với nhau sau hình số 8, tăng sự chắc chắn, dẻo dai cho phần thân giày mà vẫn giữ được trọng lượng siêu nhẹ vốn có. Đây sẽ là 1 sự thay thế rất chi phí cho đôi Ultraboost đình đám của Adidas. 1 thiết kế mang họa tiết phay xước chạy ngang rất tương lai cùng với công nghệ tiên tiến ở phần Foam bạn sẽ không phải quá lo lắng khi tham gia các hoạt động thể thao nặng nề. 

nhung-doi-reebok-ma-ban-nen-so-huu-trong-tu-do-cua-ban

6. Reebok Instapump Fury

Instapump Fury mang 1 vẻ ngoài khá là xấu xí và thô kệch nhưng bằng 1 cách nào đó, đôi giày đã trở thành 1 trong những đôi giày thành công nhất của Reebok. Đôi giày đã trở nên hot đến mức không chỉ có những hãng nổi tiếng Collab mà còn những nghệ sĩ cực kì nổi tiếng trên thế giới. Vẻ đẹp của Insta Fury khó hiểu đến mức khi vị quản lí của Reebok đặt nó lên kệ 1 nửa khen đây là đôi giày đẹp nhất họ từng thấy 1 nửa còn lại thì hoàn toàn ngược lại.  Đôi giày được thiết kế như 1 khung xương cứng cáp và lộ rõ 1 chút ở 2 bên giày. Đã có thời điểm 1 số người lựa chọn đôi giày này chỉ để phối với đôi tất đặc sắc bên trong. 

nhung-doi-reebok-ma-ban-nen-so-huu-trong-tu-do-cua-ban

7. Reebok Kamikaze 2 

Vào thời điểm những năm 1990, Reebok đã trở thành 1 thứ gì đó khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại với những đôi giày bóng rổ của mình.  Vẫn là phần đẹm Hexalite nhưng không còn là 1 màu sắc retro cổ điển nữa mà là 1 bóng tối ma mị. Cái tên Kamikaze tượng trưng cho 1 vị thần của gió, sở dĩ Reebok lấy cái tên này là bởi vì phong độ đỉnh cao của Shawn Kemp – huyền thoại của Seattle SuperSonics. Với đôi Kamikaze, Shawn Kemp đã thực sự trở thành ông chủ sân bóng với những đường bứt tốc kinh hoàng cho hàng thủ nhờ bộ đệm khí. Điểm nhấn Zig Zag trên đôi giày cũng càng khiến đôi giày trở nên tinh tế hơn khi phần này chạy hẳn xuống đế. Reebok Kamikaze 2 vẫn tiếp tục sở hữu chất liệu da quen thuộc của nhà Reebok. 

nhung-doi-reebok-ma-ban-nen-so-huu-trong-tu-do-cua-ban

Vừa rồi là 1 vài đôi giày đẹp nhất của Reebok và nếu bạn lỡ “yêu” 1 đôi giày nào thì hãy nhanh chóng liên hệ với Jordan1.vn để sắm ngay cho mình đôi giày yêu thích của bạn nhé. 

Xem thêm Top 7 bản collab Nike Dunk đáng giá nhất mà bạn nên sở hữu

                 Bộ sưu tập mới nhất của Supreme x The North Face Fall 2022