Những món quà từ Gucci mà chúng ta có thể tặng người thân trong dịp lễ này

By vithanhlam | 06/09/2023

Cho dù là mua quà cho ai đó đặc biệt hay tự mua một món quà dành tặng cho chính bản thân mình thì quá trình chuẩn bị quà tặng luôn có điều gì đó kỳ diệu. Khi muốn chọn một món quà hoàn hảo để đi tặng, thì bạn hãy cân nhắc lựa chọn quà từ thương hiệu Gucci để thay như lời yêu thương gửi tới mọi người. Sau đây, hãy cùng Jordan1.vn cùng tìm hiểu một số món quà sang trọng, tinh tế mà bạn có thể mua tặng cho người thân trong dịp lễ này.

nhung-mon-do-gucci-ma-chung-ta-nen-tang-nguoi-than-trong-dip-le-nay

Lấy cảm hứng từ quá trình và lịch sử thành lập lâu đời của những thương hiệu thiết kế xa xỉ, năm nay chúng tôi đã chọn lọc ra những món quà phù hợp với bất kỳ mong muốn, yêu cầu nào của các bạn. Từ túi xách mang dấu ấn của thập niên 80 cho đến những món đồ trang sức lấy cảm hứng từ thiên nhiên và cả những thiết kế nhẫn thông minh hỗ trợ kiểm tra sức khoẻ dành cho cả nam và nữ.

nhung-mon-do-gucci-ma-chung-ta-nen-tang-nguoi-than-trong-dip-le-nay

Túi xách cổ điển

Là một món quà hoàn hảo nhất, túi xách Gucci sở hữu các đường nét đặc trưng với thiết kế đa dạng, bảng màu kết hợp đồng điệu, tinh tế với các chi tiết tinh xảo. Những chiếc túi Gucci còn được làm bằng chất liệu da cao cấp cũng như được in những họa tiết quang học nổi bật, thu hút. Đối với những người linh hoạt và muốn đi đầu xu hướng hiện nay, chiếc túi nhỏ Gucci Horsebit 1955 với hai dây đeo bằng da có thể tháo rời và tông màu đậm nổi bật như tím, cam, đen và xanh midnight sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Hoặc nếu bạn muốn mình luôn là tâm điểm của sự chú ý, bạn cps thể cân nhắc chọn lựa một chiếc túi có tay cầm mini Gucci Matelassé với họa tiết mang chữ lồng GG với phần da màu hồng.

nhung-mon-do-gucci-ma-chung-ta-nen-tang-nguoi-than-trong-dip-le-nay

Đối với những người hâm mộ trung thành với thương hiệu, bạn có thể lựa chọn một chiếc túi xách mang dấu ấn lịch sử trong quá trình phát triển của Gucci, ví dụ như Gucci Supreme và cả chiếc túi Gucci Ophidia độc quyền đã được làm mới và nổi bật thêm với họa tiết Flora lịch sử của những năm 1960 trên một bản in nhiều màu sắc với họa tiết GG đặc trưng và biểu tượng Jackie hiện nay.

nhung-mon-do-gucci-ma-chung-ta-nen-tang-nguoi-than-trong-dip-le-nay

Trang sức

Trang sức luôn là một món quà ý nghĩa và phù hợp cho bất kỳ dịp nào. Bộ sưu tập trang sức cao cấp của Gucci đã được hình thành bởi những món phụ kiện tinh xảo, lấy cảm hứng từ thiên nhiên được chế tác bằng vàng trắng 18k và kim cương. Những món trang sức thời trang còn kết hợp cả họa tiết ngôi sao lấp lánh và chữ House, ví dụ như vòng cổ Flora 18k hoặc hoa tai đinh tán với Double GG tạo nên bầu không khí huyền ảo phù hợp thời điểm này trong năm.

nhung-mon-do-gucci-ma-chung-ta-nen-tang-nguoi-than-trong-dip-le-nay

Để tiếp cận công nghệ trang sức thông minh mới nhất hiện này, Gucci đã hợp tác với Oura và tạo ra chiếc nhẫn mở ra một góc nhìn độc đáo khi có thể thông báo và kiểm tra những thông tin sức khoẻ hàng ngày của cơ thể. Nhẫn Gucci x Oura phân tích mọi thứ, từ giấc ngủ sâu hoặc giấc ngủ chập chờn, cho đến nhịp tim, các hoạt động vận động và thư giãn cũng như nhiệt độ cơ thể. Chiếc nhẫn này cho phép người đeo có thể kiểm tra sức khoẻ của chính họ trong suốt cả ngày với thông tin chi tiết về sức khỏe của họ.

nhung-mon-do-gucci-ma-chung-ta-nen-tang-nguoi-than-trong-dip-le-nay

Ngoài ra. còn có một bộ sưu tập đồng hồ đã được Gucci lựa chọn cẩn thận để tô điểm cho cổ tay của cả nam và nữ. Phong cách kinh điển của The House đã được thể hiện trong việc kết hợp tinh tế những mẫu thiết kế đồng hồ cổ điển với các chi tiết lạ mắt để tạo thành một chiếc chiếc đồng hồ G-Timeless. Chiếc đồng hồ này nổi bật với phần mặt số được trang trí bằng 15 con ong, một trong những họa tiết dễ nhận biết nhất của Gucci.

nhung-mon-do-gucci-ma-chung-ta-nen-tang-nguoi-than-trong-dip-le-nay

Giày dép

Không có gì phù hợp cho mùa lễ hội hơn một đôi sneaker cho nam hoặc một đôi giày cao gót cho nữ tới từ bộ sưu tập của Gucci bao gồm cả trang phục ban ngày và buổi tối. Dép Gucci bằng da hở mũi được tạo thành bởi phần cứng Horsebit mang tính biểu tượng của Gucci hoặc những đôi sandal đế chunky thể thao với bảng màu nhẹ nhàng là những lựa chọn hoàn hảo cho buổi dạ tiệc mùa hè vào ban ngày. Để tăng thêm vẻ thanh lịch, hãy chọn từ bộ sưu tập Gucci Cosmogonie, với những đôi giày cao gót nổi bật có chữ lồng GG, giày mules và dép quai hậu lấp lánh với các tông màu rực rỡ và được thiết kế nổi bật với các phần phụ kiện như hoa vân anh, xanh lá chanh và cam.

nhung-mon-do-gucci-ma-chung-ta-nen-tang-nguoi-than-trong-dip-le-nay

Luggage

Việc chuẩn bị vali hành lý cho những chuyến đi vào kỳ nghỉ lễ cũng khá cần thiết. Những thiết kế vali hành lý mang đậm dấu ấn và phong cách của Gucci luôn đứng đầu danh sách wishlist trên các bình chọn. ở trang tạp chí. Tâm điểm trong danh sách quà tặng năm nay có lẽ phải kể đến bộ sưu tập Gucci Valigeria, nổi bật với túi vải thô và và vali đẩy Gucci Savoy. Thiết kế này xuất hiện lần đầu vào những năm 1930 và đã truyền cảm hứng cho Gucci Supreme, một trong những thiết kế nổi tiếng và tiêu biểu nhất của The House. Những chiếc vali hành lý này chính là những món đồ kỳ diệu trong những chuyến du lịch. Tông màu nổi bật của những chiếc vali này thường là màu be và màu nâu gỗ mun truyền thống vượt thời gian, với thiết kế cổ điển có các đường viền bằng da màu nâu và phần kẻ sọc màu xanh lá cây kết hợp với chi tiết Web màu đỏ mang tính biểu tượng của thương hiệu.

nhung-mon-do-gucci-ma-chung-ta-nen-tang-nguoi-than-trong-dip-le-nay

Khoảng thời gian chuyển giao giữa hai năm là một dịp vô cùng hợp lý để bạn thể hiện tình cảm của mình cho mọi người bằng việc chuẩn bị những món quà thật ý nghĩa. Trên đây là một số gợi ý quà tặng tới từ thương hiệu Gucci mà bạn có thể tặng bạn bè, người thân trong dịp lễ này. Hãy theo dõi Jordan1.vn để cập nhật thêm nhiều tin tức về thời trang nhé.

Xem thêm: Lịch sử của Gucci cũng giống trên những thiết kế của họ

                  Gucci và những mốc thời gian đặc biệt của thương hiệu