So sánh Asics Gel Nimbus 26 và 25, Nimbus 26 có tốt hơn?

By Nhật Hoàng | 15/03/2024

Khi nói đến dòng giày chạy Asics Gel-Nimbus, người yêu thể thao luôn quan tâm đến sự tiến bộ và cải tiến từ mẫu này sang mẫu khác. Với sự ra mắt của Gel-Nimbus 26, câu hỏi đặt ra là: liệu nên chọn mua Gel-Nimbus 25 đã được khẳng định, hay thử nghiệm cảm giác mới với Gel-Nimbus 26? Hãy cùng Jordan Việt Nam điểm qua và so sánh những điểm đáng chú ý giữa hai phiên bản này để đưa ra quyết định cuối cùng.

Có gì mới ở giày GEL-NIMBUS 26

Một năm trước, chúng tôi đã kỷ niệm 25 năm dòng GEL-NIMBUS và giới thiệu giày GEL-NIMBUS 25. Thiết kế của nó là một bước tiến lớn với chiều cao ngăn xếp cao hơn, vật liệu hoàn toàn mới và lớp đệm nhiều hơn bao giờ hết. Vào năm 2024, thương hiệu này đã cải tiến thiết kế để mang đến cho bạn giày GEL-NIMBUS 26 mới. Ngay từ đầu, dòng GEL-NIMBUS đã tập trung vào việc mang lại sự thoải mái em ái và bồng bềnh như đám mây. Phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 1999 và sử dụng công nghệ GEL™ — khá mới vào thời điểm đó để cung cấp khả năng giảm xóc rất cần thiết khi chạy lâu hơn.

gel-nimbus-26

Ngày nay, những vận động viên chạy cự ly thích đạp xe có đệm bổ sung vẫn chuyển sang GEL-NIMBUS, nhưng công nghệ vật liệu của Asics đã đi được một chặng đường dài. Sử dụng PureGEL™ (mềm hơn, nhẹ hơn và GEL™) và đệm FF BLAST™ PLUS ECO, giày GEL-NIMBUS 26 mang đến sự thoải mái chưa từng có mà không ảnh hưởng đến trọng lượng.

Preview before release: Asics Gel Nimbus 26. What's new? – RUNNERCART

Phong cách thiết kế của Asics

Triết lý thiết kế của ASICS dựa trên kaizen, có nghĩa là “cải tiến liên tục”. Với mỗi lần sản xuất một đôi giày, họ xem xét cẩn thận phản hồi của khách hàng, dữ liệu thử nghiệm độ mòn và cải tiến công nghệ để hướng dẫn các bước tiếp theo. Đối với GEL-NIMBUS 26, điều này có nghĩa là giữ nguyên các yếu tố thiết kế cốt lõi đồng thời tinh chỉnh các chi tiết để mang lại sự thoải mái hơn nữa.

Asics Gel Nimbus 26 review - Women's Running

Điểm chung quen thuộc

Giống như GEL-NIMBUS 25, giày GEL-NIMBUS 26 có tính năng:

  • Công nghệ PureGEL™ giúp hạ cánh nhẹ nhàng và chuyển tiếp suôn sẻ.
  • Đệm FF BLAST™ PLUS ECO, được làm bằng khoảng 20% ​​hàm lượng sinh học bằng cách sử dụng các nguồn tái tạo.
  • Chiều cao gót tương ứng là 41,5 mm / 40,5 mm dành cho nam và nữ.

A look at the all-new GEL-NIMBUS<sup>®</sup> 25. | ASICS

GEL-NIMBUS 26 tốt hơn

Nhìn chung những điểm vượt trội của Nimbus 26 so với 25 là rất nhiều.Cao su đế ngoài HYBRID ASICSGRIP™ và AHARPLUS™ mới mang lại độ bám tốt hơn, độ bền nâng cao và cảm giác mềm mại dưới chân. Thân giày bằng vải dệt kim được thiết kế mới tạo ra phần giữ giữa bàn chân mềm mại hơn, hỗ trợ tốt hơn khi bước vào dễ dàng. Mặc dù chiều cao của ngăn xếp vẫn được giữ nguyên nhưng mặt bên của giày đã được làm lại để có kiểu dáng đẹp hơn, tinh gọn hơn. Ngoài ra, rất vui mừng được giới thiệu các phối màu mới linh hoạt, trông đẹp mắt vào ngày nghỉ cũng như khi chạy bộ.

ASICS Drops New Colors of the GEL-KAYANO 26 & GEL-NIMBUS 21

Là một phần trong cam kết của chúng tôi vì một Trái đất trong lành, asics đang đo lường và chia sẻ tác động môi trường của giày GEL-NIMBUS 26 bằng nhãn dấu chân carbon. Chúng tôi tự hào nói rằng phiên bản mới nhất có lượng khí thải carbon nhẹ hơn 25% so với mức trung bình của ngành.**Được đánh giá bằng phương pháp nhất quán trên phương pháp dấu chân carbon của ASICS. Điều này góp phần bảo vệ môi trường cho chúng ta.

phụ nữ-bạc hà-nimbus-26

Ngoài việc trải qua quá trình kiểm tra độ mòn nghiêm ngặt tại Viện Khoa học Thể thao ASICS, giày GEL-NIMBUS 26 đã giành được Con dấu Chấp nhận của Hiệp hội Y khoa Bàn chân Hoa Kỳ (APMA). Điều này có nghĩa là nó đã được đánh giá cẩn thận bởi ủy ban các bác sĩ chuyên khoa chân – các bác sĩ chuyên điều trị bàn chân, mắt cá chân và các cấu trúc của chân – để đảm bảo rằng nó giúp tăng cường sức khỏe bàn chân tốt. Ủy ban cũng đánh giá sự an toàn, kiểm soát chất lượng và các dữ liệu khác để bạn có thể tự tin bước vào đôi giày mới của mình.

Xem thêm: Đánh giá New Balance Fresh Foam X More V4 – Liệu có phù hợp để chạy bộ?

Đây là những điều mà bạn cần biết về giày chạy Asics