Top 7 giày chạy bộ ASICS tốt nhất năm 2023

By vithanhlam | 06/09/2023

ASICS tập trung vào thiết kế giày của mình xung quanh khẩu hiệu “Anima Sana In Corpore Sano” – trí óc sáng suốt trong một cơ thể khỏe mạnh. Mọi thứ ASICS làm, từ công nghệ được sinh ra từ Viện Nghiên cứu Khoa học Thể thao ở Nhật Bản cho đến cam kết về tính bền vững của họ, đều hướng tới khẩu hiệu đó. Giày chạy bộ của họ mang lại sự thoải mái, hỗ trợ và tốc độ ổn định.
Bất kể hình dạng bàn chân, kiểu phát âm hay nhu cầu cá nhân của bạn, ASICS đều có giày chạy bộ dành cho bạn. ASICS đều khiến người dùng yêu thích với mọi mẫu giày của mình. Cùng Jordan Việt Nam khám phá Top giày chạy bộ ASICS tốt nhất năm 2023 trong bài viết đưới đây nhé. 

top-5-giay-chay-bo-asics-tot-nhat-nam-2023

 

Giày chạy bộ ASICS có phần đệm tốt nhất

ASICS GEL-Nimbus đã tồn tại trong nhiều thập kỷ vì một lý do: Đó là một đôi giày chạy bộ có đệm cao đáng tin cậy và bền bỉ. Phiên bản mới nhất đã được thiết kế lại để làm cho nó thậm chí còn êm ái và thoải mái hơn. Mang đến cảm giác như đi trên mây với lớp đệm được bố trí hợp lý, GEL-Nimbus 25 trở nên mềm mại hơn bao giờ hết. Các nhà thiết kế của ASICS thậm chí còn đặt thêm đệm FF BLAST PLUS ECO vào đế giữa để giúp bạn thoải mái hơn trong mỗi bước đi. 

top-5-giay-chay-bo-asics-tot-nhat-nam-2023

Nimbus 25 cũng có công nghệ Pure-GEL hoàn toàn mới được tích hợp vào gót chân để giảm chấn động và khuyến khích sự chuyển tiếp từ gót chân sang ngón chân một cách mượt mà khi bạn chạy chẳng kém khi đi đôi giày của các thương hiệu nổi tiếng khác như Adidas hay Nike. Phần trên của GEL-Nimbus 25 tiếp tục mang đến trải nghiệm sang trọng với chất liệu dệt kim mềm, nhẹ và lưỡi gà mỏng nhưng co giãn.

top-5-giay-chay-bo-asics-tot-nhat-nam-2023

Giày chạy bộ ASICS tốt nhất cho sự ổn định 

ASICS GEL-Kayano 30 là một trong những đôi giày có độ ổn định tốt nhất trong 30 năm qua. Khác với Gel – Lyte 3, phiên bản mới nhất sử dụng bọt ASICS FF Blast Plus Eco và đệm PureGel để mang đến chuyến đi êm ái, mềm mại và sang trọng nhất từ ​​trước đến nay. ASICS cũng bổ sung thêm 4mm đệm để mang đến cho bạn trải nghiệm cao cấp nhất có thể.
Kayano 30 cung cấp thêm hỗ trợ và độ ổn định trong quá trình chạy của bạn nhờ Hệ thống hướng dẫn 4D hoàn toàn mới, được nghiên cứu về mặt cơ sinh học giúp thay đổi hình dạng của giày và đặt một bộ phận phục hồi vòm ở bên trong giày. Gel-Kayano 30 mang đến một chuyến đi êm ái, hỗ trợ cho dù bạn đang đi bộ quanh thị trấn hay chạy marathon. 

top-5-giay-chay-bo-asics-tot-nhat-nam-2023

Giày chạy bộ ASICS tốt nhất cho người chạy trung lập 

ASICS Novablast 3 là một đôi giày chạy bộ có đệm cao giúp cho các khối luyện tập với số dặm cao giống như một tuần phục hồi. Đôi giày này sẽ tạo lực đẩy cho bước chân của bạn trong mọi hoạt động, từ chạy đường dài đến tập tốc độ. Nó sử dụng bọt đế giữa FF BLAST™ PLUS nhẹ và đàn hồi mang lại cho bạn sức bật mạnh mẽ để giúp bạn đi được quãng đường dài, ngay cả khi đôi chân của bạn mỏi nhừ sau khi tập luyện cho một cuộc chạy marathon. 

top-5-giay-chay-bo-asics-tot-nhat-nam-2023

Ngoài ra, một bộ ổn định ở cả hai bên gót chân của bạn sẽ hỗ trợ bàn chân của bạn trong suốt chu kỳ dáng đi của nó để loại bỏ chuyển động từ bên này sang bên kia nếu hình thức chạy của bạn bắt đầu bị hỏng. Để giúp bạn luôn nhẹ nhàng trên đôi chân của mình và hành tinh này, phần trên thoáng khí được làm từ ít nhất 75% vật liệu tái chế. Khi tuần tập luyện sắp tới đòi hỏi bạn phải chạy dài hoặc đi bộ nhiều ngày, hãy chọn ASICS Novablast 3 nhẹ, phản hồi nhanh và có đệm.

top-5-giay-chay-bo-asics-tot-nhat-nam-2023

Giày chạy bộ ASICS đường dài tốt nhất

Hoàn hảo cho các bài chạy dài, chạy tốc độ hoặc chạy phục hồi, ASICS Superblast có đệm tối đa được tạo ra để đi được quãng đường dài. ASICS đã sử dụng loại bọt nhẹ nhất của họ, FF BLAST TURBO và đặt nó lên trên lớp bọt FF BLAST PLUS siêu nảy và có đệm để tạo ra một đôi giày có đệm tối đa sẽ giúp bạn chạy thêm dặm để tận hưởng niềm vui. Đôi giày siêu xếp chồng này có lớp đệm rộng rãi dưới chân giúp giảm tác động lên cơ thể bạn và giúp bạn tiến về phía trước.

top-5-giay-chay-bo-asics-tot-nhat-nam-2023

Ngay cả với tất cả lớp đệm đó, ASICS Superblast vẫn siêu nhẹ và dễ dàng mang vào, vì vậy bạn có thể chạy hàng dặm và chất lượng của đôi giày không kém bất cứ một đôi giày chạy bộ của các thương hiệu nổi tiếng như New Balance hay Puma.

Giày chạy bộ ASICS tốt nhất cho người mới bắt đầu 

ASICS GEL-Cumulus 25 là một đôi giày tập luyện hàng ngày linh hoạt với độ vừa vặn, khiến nó trở thành một trong những đôi giày chạy bộ ASICS tốt nhất cho người mới bắt đầu. Sang trọng hơn, phản hồi nhanh và nhẹ hơn bao giờ hết, Cumulus 25 mang lại trải nghiệm êm ái nhờ lớp đệm FF Blast™ Plus dưới chân. Công nghệ Pure-GEL™ mới của ASICS ở gót chân làm giảm tác động giữa bạn và mặt đường để giảm căng thẳng cho cơ thể bạn.

top-5-giay-chay-bo-asics-tot-nhat-nam-2023

Những người chạy bộ Fleet Feet yêu thích cảm giác bước vào Cumulus và cảm giác thoải mái và ấm cúng khi đi bộ. Ngoài ra, ASICS sử dụng vật liệu tái chế ở phần trên để giảm lượng khí thải carbon và chất thải.

Giày chạy bộ ASICS tốt nhất cho đường đua 

ASICS MetaSpeed ​​Sky là một đôi giày mạ carbon được chế tạo để đạt tốc độ cao nhất. ASICS đã sử dụng bọt FF Blast Turbo mới của họ để tạo ra lớp đệm nhẹ mang lại sự chuyển tiếp mượt mà và cảm giác đẩy với mỗi bước. Đế giữa hiệu suất hoạt động với một tấm sợi carbon ở bàn chân trước để tạo ra một chuyến đi nhanh nhạy, linh hoạt trên quãng đường dài hoặc trong những đợt tăng tốc ngắn.
Đế ngoài cong giúp tiết kiệm năng lượng với mỗi bước và kéo dài chiều dài sải chân của bạn để bạn có thể về đích nhanh hơn. ASICS MetaSpeed ​​Sky được thiết kế để giúp bạn đạt được thành tích cá nhân tốt nhất mới.

top-5-giay-chay-bo-asics-tot-nhat-nam-2023

ASICS luôn được coi là một trong những thương hiệu sở hữu những mẫu giày chạy tốt nhất trên thế giới. Lần tới nếu muốn mua một đôi giày chạy, hãy tham khảo những đôi giày ASICS theo sự gợi ý của Jordan Việt Nam nhé!