Top 10 phiên bản Nike Air Max 90 đẹp nhất mọi thời đại (Phần 2)

By vithanhlam | 05/09/2023

Ban đầu được biết đến với tên gọi Air Max III, đến lần phát hành trở lại vào năm 2000, Air Max 90 được đặt lại tên theo năm ra mắt. Phiên bản gốc với 3 phối màu trắng/đen/xám in hồng ngoại được lựa chọn cho đôi giày thể thao có phần đế Air rất dày này đi kèm với đó là phần upper của giày sử dụng một loại lưới có tên gọi Duromesh, kết hợp với nỉ và da tổng hợp. Và sau đây, hãy cùng jordan1.vn tiếp tục lướt qua 5 đôi Nike Air Max 90 đẹp nhất mọi thời đại tiếp theo nhé.

Nike Air Max 90 “Viotech”

Mười bảy năm sau khi ra mắt phiên bản Nike SB Dunk “Viotech”, một phối màu gần giống hệt cũng đã được đóng dấu lên dòng giày Air Max 90. Cũng giống như Nike SB đó, đôi này có phần upper được làm bằng da lộn cao cấp sở hữu rất nhiều màu sắc sôi động và bắt mắt.

top-10-phien-ban-nike-air-max-90-dep-nhat-moi-thoi-dai-phan-2

Patta x Nike Air Max 90 “Homegrown”

Phải hai năm sau lần đầu tiên hợp tác, thương hiệu Patta có trụ sở tại Hà Lan mới có cơ hội hợp tác lại với Nike. Phiên bản lần này gắn bó với cội nguồn của họ bằng một lối phối màu lấy cảm hứng từ vị trí cửa hàng của thương hiệu ở Amsterdam. Phần upper màu xanh lá cây rực rỡ rõ ràng là một dấu hiệu cho thấy văn hóa cà phê thư giãn trong khi các bản hit đậm màu cam ám chỉ màu sắc của đội tuyển quốc gia Hà Lan.

top-10-phien-ban-nike-air-max-90-dep-nhat-moi-thoi-dai-phan-2

Nike Air Max 90 “Mars Landing”

Là phần tiếp theo của bản phát hành “Mars Landing”, phiên bản này là một trong những đôi Air Max 90 gần đây hơn. Một lần nữa, Nike lại tập trung vào chủ đề không gian, lần này chọn đồ họa màu đồng mô tả bề mặt của sao hỏa. Đế giữa có lốm đốm nằm dưới chân và miếng dán gót mang tính biểu tượng có màu xám không gian.

top-10-phien-ban-nike-air-max-90-dep-nhat-moi-thoi-dai-phan-2

Off-White x Nike Air Max 90 “Black”

Virgil Abloh đã tiếp nối màn ra mắt Off-White x Nike cực kỳ thành công vào năm 2018 với các phối màu hạn chế hơn vào năm sau đó. Bản phát hành tối màu này được coi là một trong những bản phát hành giày thể thao tuyệt vời nhất của năm 2019. Nó cũng là một trong số ít phiên bản giày thể thao sở hữu phần dây buộc cáp có màu xanh lam nhạt.

top-10-phien-ban-nike-air-max-90-dep-nhat-moi-thoi-dai-phan-2

Nike Air Max 90 “Infrared”

Là vua của tất cả các phiên bản OG, “Infrared” là nơi bắt đầu của tất cả. Phối màu đột phá này ở thời điểm nó được ra mắt đã trở thành một bản hit ngay lập tức từ ngày đầu tiên. Thiết kế của Tinker Hatfield giờ đây vẫn nổi như cồn dù đã hơn 30 năm tuổi. Trên thực tế, đây có thể là đôi giày thể thao mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại! 
Aankoop >nike air max 90 infrared 2022 on feet Grote uitverkoop – OFF 78%” src=”https://sneakernews.com/wp-content/uploads/2015/05/nike-air-max-90-infrared-reverse-infrared-comparison-2.jpg”></div>
<div>
<p>Và đó là danh sách Top 10 phiên bản Nike Air Max 90 đẹp nhất mọi thời đại (Phần 2). Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.</p>
<p>Xem thêm:</p>
<p><a target=Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ