Top 15 đôi Nike Air Max 97 tuyệt với nhất từ trước đến nay (Phần 2)

By vithanhlam | 05/09/2023

Nike Air Max 97 được phát hành lần đầu tiên vào năm 1997. Thiết kế của đôi giày thể thao này được cho là lấy cảm hứng từ tàu cao tốc của Nhật Bản. Bên cạnh đó, Air Max 97 là đôi giày đầu tiên của Nike giới thiệu bộ đệm Air toàn chiều dài. Và sau đây, hãy cùng jordan1.vn tiếp tục khám phá về Top 15 đôi Nike Air Max 97 tuyệt với nhất từ trước đến nay nhé.

Nike Air Max 97 Sean Wotherspoon (2017)

Nike Air Max 97 SW là đôi giày thể thao đã làm cho Wotherspoon trở thành một cái tên quen thuộc trong số những tín đồ thời trang đường phố. Trước khi Wotherspoon được biết đến là ông hoàng thời trang dạo phố, anh ấy chỉ là một đứa trẻ gầy gò tham gia cuộc thi thiết kế của Nike và đã tìm cách tạo ra một trong những đôi giày thể thao hot nhất những năm 2010. Lấy cảm hứng từ tình yêu của Wotherspoon với những chiếc mũ Nike Vintage 1980, đôi Air Max 97 này có phần upper được làm bằng vải nhung gợn sóng nằm trên bộ đế Air Max 1.

top-15-doi-nike-air-max-97-tuyet-voi-nhat-tu-truoc-den-nay-phan-2

Off-White Nike Air Max 97 “The Ten” (2017)

Được công bố như một phần của đợt phát hành thứ hai từ “The Ten” của Virgil Abloh, phiên bản Off-White 97 này có ba phối màu là trắng, cone và xanh băng với phần outsole trong suốt và một dấu Swoosh quá khổ. Mặc dù có những thay đổi rất nhỏ so với thiết kế ban đầu nhưng Abloh vẫn cố gắng cung cấp một đôi giày thể thao trông khác biệt rõ rệt so với chất liệu gốc của nó.

top-15-doi-nike-air-max-97-tuyet-voi-nhat-tu-truoc-den-nay-phan-2

Cristiano Ronaldo Nike Air Max 97 Golden Patchwork (2017)

Được làm cho ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo, phiên bản Golden Patchwork 97 này được lấy cảm hứng từ thời trẻ của Ronaldo, khi anh ấy chỉ có thể mua được hai đôi giày – một đôi để đi chơi và một đôi để đi học. Khi đôi giày thể thao cũ nát của anh ấy bị thủng, mẹ anh ấy sẽ vá chúng lại và đưa lại cho anh ấy. Golden Patchwork mang trong mình các tấm lắp ghép được nhúng trong một màu vàng để tôn vinh cách Ronaldo không để những trở ngại ngăn cản anh ấy trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử.

top-15-doi-nike-air-max-97-tuyet-voi-nhat-tu-truoc-den-nay-phan-2

Nike Air Max 97 Skepta (2017)

Được thiết kế bởi rapper người Anh-Nigeria Skepta, phiên bản AM97 này trông giống như người ngoài hành tinh. Với phần upper polyurethane có màu vàng hồng, thiết kế này có ý nghĩa gợi nhớ đến cả Ma-rốc và London trong đó phần lưỡi gà và đồ họa khiến chúng ta gợi nhớ tới các ổ cắm điện của Vương quốc Anh.

top-15-doi-nike-air-max-97-tuyet-voi-nhat-tu-truoc-den-nay-phan-2

Off-White Nike Air Max 97 Black (2018)

Thật buồn cười khi nghĩ rằng với tất cả con mắt của thế giới thời trang đã chăm chú theo từng bước di chuyển của anh ấy, Virgil Abloh đã chọn làm theo “The Ten” 97 bằng cách đơn giản cho chúng ta cùng một thiết kế với màu đen. Nếu bạn yêu thích “The Ten” 97, tất cả các mặt chạm khắc có thiết kế giống nhau đều có ở đây – mặt trên trong mờ, dấu Swoosh lớn, tem sản xuất nổi bật ở mặt trong.

top-15-doi-nike-air-max-97-tuyet-voi-nhat-tu-truoc-den-nay-phan-2

Và đó là danh sách Top 15 đôi Nike Air Max 97 tuyệt với nhất từ trước đến nay (Phần 2). Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ