Top 3 địa điểm mua giày Air Jordan chính hãng ở Việt Nam

By vithanhlam | 06/09/2023

Những tín đồ mê giày thể thao chắc chắn không ai có thể cưỡng lại được vẻ đẹp của Air Jordan. Air Jordan không chỉ là giày bóng rổ, Air Jordan còn là biểu tượng của văn hóa thể thao đường phố. Đôi giày này của Nike được xem là một phần của lịch sự thời trang thế giới và được yêu thích trong suốt nhiều năm. Cùng Jordan Việt Nam tìm hiểu kĩ hơn.

Top 3 địa điểm mua giày Air Jordan chính hãng ở Việt Nam

Lịch sử giày Air Jordan của thương hiệu Nike

Lịch sử phát triển của đôi giày này gắn liền với một cầu thủ bóng chày nổi tiếng. Đó chính là Michael Jeffrey Jordan. Anh sinh ngày 17 tháng 2 năm 1963 và là một cầu thủ bóng rổ nhà nghề nổi tiếng thế giới của Hoa Kỳ. Michael được xem là một trong những cầu tủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại và góp phần lan tỏa sức hấp dẫn của bộ môn này trên phạm vi toàn thế giới. Đặc biệt, trong thập niên 1980 và thập niên 1990, bóng rổ mang tinh thần khỏe khoắn của môn thể thao này lan rộng toàn cầu. Và từ đó, nhu cầu về trang phục, giày và dụng cụ cho bộ môn này được tìm kiếm nhiều hơn bao giờ hết. 

Top 3 địa điểm mua giày Air Jordan chính hãng ở Việt Nam

Nike kết hợp với Michael Jordan, một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng thế giới để cho ra mắt thương hiệu Air Jordan vào năm 1985. Nhà thiết kế chính là Peter Moore, Tinker Hatfield và Bruce Kilgore. Kể từ ngày đó, một bước phát triển mới của các sản phẩm thời trang thể thao nói chung và thời trang bóng rổ nói riêng đã được đánh dấu. Cả ngành công nghiệp giày dép đã thau đổi hoàn toàn với “làn gió mới” mà Air Jordan mang đến.

Top 3 địa điểm mua giày Air Jordan chính hãng ở Việt Nam

Air Jordan bứt phá thành công 

Nike dành riêng cho Air Jordan những thiết kế và công nghệ sản xuất đặc biệt mà chưa BST nào của thương hiệu này được sở hữu. Những cải tiến mà Nike dành cho Air Jordan khi ấy đã vượt xa về chất lượng so với các mẫu giày bóng rổ khác trên thị trường lúc bấy giờ. Có tin đồn rằng, Air Jordan làm tăng hiệu suất thi đấu của các cầu thủ bóng rổ trong các trận đấu nên NBA đã cấm các vận động viên sử dụng đôi giày này khi thi đấu. Sau đó, sự việc nghiêm trọng đến mức ban huấn luyện đã đề nghị Michael Jordan không được mặc đồ Nike do vấn đề về quần áo của đội bóng. 

Top 3 địa điểm mua giày Air Jordan chính hãng ở Việt Nam

Thiết kế đẹp đến siêu lòng của Air Jordan 

Air Jordan có thiết kế đặc trưng của những đôi giày thể thao với đế giày phẳng, độ dày của đế vừa phải. Dưới đế giày là một lớp đệm được thiết kế theo công nghệ Air-Sole. Công nghệ này giúp giảm sốc và tăng cường độ thoải mái khi di chuyển cho người dùng. Da và vải cao cấp được sử dụng để tạo nên vẻ ngoài của giày. Ngoài ra không thể thiếu biểu tượng logo thương hiệu của Nike ở đặt ở mặt bên của giày. Cho đến nay, Air Jordan đã có đến 35 mẫu giày khác nhau: Air Jordan 1, Air Jordan 2, Air Jordan 3… và số lượng bảng phối màu thì không thể đếm xuể. 

Top 3 địa điểm mua giày Air Jordan chính hãng ở Việt Nam

Top 3 địa điểm mua giày Air Jordan chính hãng ở Việt Nam

Các cửa hàng Nike chính hãng 

Nếu bạn muốn sắm cho mình một đôi Air Jordan ưa thích mà không chắc chắn về size của mình thì có thể đến các cửa hàng Nike chính hãng trên toàn quốc để tìm mua giày. Đến cửa hàng để thử giày cho thật vừa và có thể chọn thêm nhiều mẫu mã khác nữa. Gía giày ở cửa hàng thường cao hơn so với các nền tảng bán hàng trực tuyến nhưng bạn có thể cảm nhận trực tiếp chất lượng của giày và đi thử giày thì cũng rất xứng đáng phải không. 

top-3-dia-diem-mua-giay-air-jordan-chinh-hang-o-vietnam

Authentic Shoes 

Tất cả các mẫu giày Air Jordan bao gồm những phiên bản giới hạn nhất trên thế giới sẽ được phân phối phối và bán độc quyền ở Authentic Shoes. Ngoài ra, các sản phẩm của các thương hiệu khác như Adidas, New Balance, Puma… cũng được Authentic Shoes phân phối. Ở Authentic Shoes, hơn 2000 mẫu giày mới và đặc biệt nhất của thương hiệu Nike đang được bày bán. Khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối với các sản phẩm mà Authentic Shoes cung cấp tới bạn, cam kết hoàn tiền x5 nếu khách hàng phát hiện sản phẩm fake hoặc sản phẩm kém chất lượng. 

top-3-dia-diem-mua-giay-air-jordan-chinh-hang-o-vietnam

Jordan Việt Nam

Jordan Việt Nam là website và cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu giày Nike Air Jordan chính hãng. Các sản phẩm của Jordan Việt Nam đều đảm bảo là hàng chính hãng 100% với mức giá cả tương xứng. Không chỉ có các sản phẩm của thương hiệu Nike, Jordan Việt Nam còn cung cấp sản phẩm thời trang của Supreme, BAPE, Fear of God… không hàng giả, hàng nhái và luôn đảm bảo giá cả tương xứng. 

top-3-dia-diem-mua-giay-air-jordan-chinh-hang-o-vietnam

Hè này, sắm ngay cho mình một đôi Air Jordan để thoải mái vận động mà vẫn tạo điểm nhấn trong phong cách thời trang. Thử ngay bạn nhé!