Top 5 đôi giày thể thao “trang sức” tốt nhất của Nike

By vithanhlam | 05/09/2023

Khi đồ trang sức được kết hợp với giày thể thao, bạn gọi nó là gì? Chà, người ta có thể sử dụng thuật ngữ “sholerry”. “Sholerry” không có gì mới. Trong nhiều thập kỷ phát triển của thời trang cao cấp, đồ trang sức đã được sử dụng trong giày dép như một cách tạo nên sự tươi mới và bóng bẩy mà không nhất thiết phải thay đổi hình dạng tổng thể của một thiết kế. Trong những năm gần đây, các thương hiệu giày thể thao, đặc biệt là Nike và Jordan, đã thêm đồ trang sức, dây chuyền, đồng hồ và thậm chí cả ghim vào những mẫu giày phổ biến nhất của họ, khiến chúng nổi bật hơn nhiều so với những phiên bản thông thường. 

top-5-doi-giay-the-thao-trang-suc-tot-nhat-cua-nike

Mặc dù đây được coi là một cách ngô nghê để thu hút khán giả nữ đến với giày thể thao, nhưng có một số mẫu thiết kế đặc biệt thực sự đã được phát hành trong nhiều năm qua và chúng đáng được đề cập đến. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm đôi giày tốt nhất cho đôi chân của mình thì hãy cùng jordan1.vn khám phá về top 5 đôi giày thể thao “trang sức” tốt nhất của Nike.

Nike Shox TL x CDG

top-5-doi-giay-the-thao-

Rei Kawakubo của COMME des GARCONS đã cung cấp cho người hâm mộ một phiên bản hợp tác tuyệt vời với Nike vào năm 2019. Mẫu thiết kế được lựa chọn là Nike Shox TL và đây là một lần hiếm hoi mà Nike chấp nhận hợp tác trên mẫu giày nổi tiếng này. Thay vì sử dụng phần cage tiêu chuẩn trên phần upper, họ đã hoàn toàn làm lại thiết kế của bộ phận này khi chọn kết cấu lưới nhẹ với lớp phủ dệt độc đáo để tạo cho nó một diện mạo tươi mới. Nhưng điều làm cho đôi giày thể thao này thực sự tỏa sáng là chuỗi logo CDG chunky bao quanh phần giữa của giày thể thao. Giày đen bao gồm một dây chuyền vàng, trong khi giày trắng đi kèm với một dây chuyền bạc. Cả hai đều có thể được tháo ra và đeo như những món đồ trang sức riêng biệt, vì vậy về cơ bản bạn đang nhận được hai phụ kiện trong một, chất đầy từ đầu đến chân!

Nike Air Force 1 Low 07 LX Bling

Nike AF1 Low '07 LX 'Bling' | Duyet Fashion

Đồ trang sức, như dây chuyền và mặt dây chuyền lấp lánh, cũng là một phần của gia đình bling. Nike Air Force 1 ’07 LX Bling được đính đá quý là một trong những đôi WMNS AF1 được thèm muốn nhất trong những năm gần đây, và nó thậm chí còn đủ phổ biến để được phát hành lại vào mùa hè năm 2021. Nike đã mang đến sự tinh tế cho AF1 bằng cách trang trí phần dây giày với hai chi tiết giống như đá quýnh, cũng như logo Nike Swoosh bằng đá nằm ở giữa. Vẫn đúng với mẫu thiết kế vượt thời gian là AF1, thân giày được hoàn thiện bằng tông màu trung tính cổ điển. Phần lưỡi gà có màu be nhạt, trong khi cấu trúc phần bề mặt và các bộ phận đế có màu trắng sáng hơn. Hơn nữa, nếu bạn nhìn kỹ, bạn có thể thấy rằng logo Nike Swooshes đã được sửa đổi với chất liệu da cá sấu nhăn nheo.

Melody Ehsani “Fearless” Jordan 1 Mid

top-5-doi-giay-the-thao-trang-suc-tot-nhat-cua-nike

Thông qua các thiết kế trang sức và hàng may mặc, cũng như công việc mới là giám đốc sáng tạo của Foot Locker Women’s, Melody Ehsani đang tiếp tục phá bỏ những định kiến và ủng hộ sự bình đẳng, toàn vẹn và tự thể hiện cho phụ nữ. Là một trong số ít phụ nữ có cơ hội thiết kế mẫu Jordan của riêng mình, cô ấy chắc chắn sẽ thể hiện niềm đam mê trang sức của mình thông qua việc tạo ra một phiên bản Jordan 1 Mid với một phụ kiện lấp lánh. Tuy nhiên, yếu tố bắt mắt nhất là mặt đồng hồ bằng vàng, nằm trên đỉnh dây giày. Giữ cho nó phong cách và cân bằng, cô ấy đã chọn một mặt đồng hồ màu đen với số 23 – biểu tượng của Jordan Brand. Mặc dù được đeo một chiếc đồng hồ trên cổ tay theo kiểu truyền thống, nhưng bạn sẽ phải nhìn xuống xa hơn một chút, thậm chí có thể cúi người một chút, để xem giờ. Nhưng đó là yếu tố bling thực sự quan trọng!

Cactus Plant Flea Market  x Nike Dunk Low

top-5-doi-giay-the-thao-trang-suc-tot-nhat-cua-nike

Những đôi Nike Dunk này về cơ bản là một phiên bản không hề kém tinh tế chút nào. CPFM Nike Dunk Lows năm ngoái gần như được bao phủ hoàn toàn bằng pha lê Swarovski. Đôi giày thể thao được nạm ngọc cực kỳ ấn tượng này có hai màu: Pure Platinum và Spiral Sage, cả hai đều có dấu Swoosh phóng đại, lưỡi gà đệm và chi tiết gắn vào phần dây giày có thể tháo rời. Điều này gợi nhớ đến các dự án thời trang gia đình rhinestone từ những năm 90 đồng thời kỷ niệm sự tinh tế DIY tràn đầy năng lượng của Cactus Plant Flea Market. 

top-5-doi-giay-the-thao-trang-suc-tot-nhat-cua-nike

Nếu bạn không bị lóa mắt bởi độ sáng tuyệt đối của các tinh thể, bạn sẽ nhận thấy phần tag Double Vision và phần midsole gắn liền toàn bộ diện mạo với bảng màu năng động gồm đỏ, xanh dương, cam, xanh lá cây và hơn thế nữa. Thêm vào đó là một chiếc túi đựng màu xanh lá cây với nhãn hiệu đặc biệt của CPFM giúp bảo vệ những họa tiết đặc biệt của đôi Dunk này.

Nike Air Max 90 “Princess Charming”

top-5-doi-giay-the-thao-trang-suc-tot-nhat-cua-nike

Bạn không thể đi đâu những ngày này mà không nhìn thấy ai đó đeo một chiếc vòng hạt cườm dễ thương, gần giống như trẻ con quanh cổ, ốp lưng điện thoại, cổ tay hoặc buộc vào bất cứ thứ gì. Xu hướng trang sức vui nhộn của những năm 2000 không có dấu hiệu chết đi, vì vậy Nike không thể không tham gia. Vì vậy, năm nay Nike đã phát hành một đôi giày thể thao Air Max 90 màu pastel với một chiếc vòng đeo tay quyến rũ được gắn ở phần giữa. Đôi Nike Air Max 90 dành cho nữ này được sử dụng tông màu vàng nắng nhẹ với các chi tiết hình mặt cười. 

top-5-doi-giay-the-thao-trang-suc-tot-nhat-cua-nike

Hai chiếc tab phụ đã được thêm vào để cố định chiếc vòng đeo tay và cho phép nó lủng lẳng một cách duyên dáng ở bên cạnh gót giày. Những chi tiết đặc biệt này có màu xanh mòng két, xanh lam, đỏ, hồng và có chữ “NIKE” kèm theo một biểu tượng mặt cười để minh chứng cho khẩu hiệu Have A Nike Day của thương hiệu. Đôi giày thể thao này là một món đồ phải có vào mùa xuân và là một sự thay thế tuyệt vời nếu bạn đã bỏ lỡ Lemon Drop Dunks vào đầu năm.

Đó là bài viết giới thiệu về top 5 đôi giày thể thao “trang sức” tốt nhất của Nike. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ