Top 7 mẫu giày chạy bộ Asics tuyệt vời mà bạn nên sở hữu

By vithanhlam | 05/09/2023

Bất kể hình dạng bàn chân, kiểu dáng hay nhu cầu cá nhân của bạn, ASICS luôn có giày chạy bộ dành cho bạn. Từ hệ thống Impact Guidance System cung cấp độ ổn định nhẹ cho đến tấm đệm lót FlyeFoam Lyte tiên tiến, ASICS cung cấp một cái gì vượt trội cho tất cả mọi người. Hãy cùng jordan1.vn điểm qua danh sách Top 7 mẫu giày chạy bộ Asics tuyệt vời mà bạn nên sở hữu nhé.

ASICS GEL-Nimbus Lite 3

ASICS GEL-Nimbus Lite 3 mang đến một lớp đệm nhẹ, sang trọng và có độ nảy để tiếp đất nhẹ nhàng và chuyển tiếp mượt mà.  ASICS lấy nguồn nguyên liệu tái chế để tạo ra Nimbus Lite 3, vì vậy bạn có thể đạt được những bước tiến lớn trong khi không làm ảnh hưởng nhiều đến môi trường.

top-7-mau-giay-chay-bo-asics-tuyet-voi-ma-ban-nen-so-huu

Tiếp đến, phần bọt giữa đế của đôi giày thể thao này được cấu tạo từ sợi nano xenlulo – một sản phẩm phụ của quá trình chế biến mía đường. Sợi nano mang lại lớp đệm vượt trội và bền hơn so với các công thức bọt khác. Ngoài ra, lưới phía trên được thiết kế từ nhựa tái chế và bao bọc bàn chân của bạn một cách thoải mái nhẹ.

ASICS GEL-Nimbus 24

ASICS GEL-Nimbus đã tồn tại trong nhiều thập kỷ vì một lý do: Đây là một đôi giày chạy bộ có đệm cao đáng tin cậy và bền. Phiên bản mới nhất cung cấp cùng một bước đệm tuyệt vời mà mọi người đã biết đến và yêu thích từ các phiên bản Nimbus tiền nhiệm.

top-7-mau-giay-chay-bo-asics-tuyet-voi-ma-ban-nen-so-huu

Mang đến một chuyến đi như trên mây với lớp đệm được đặt ở vị trí chiến lược, GEL-Nimbus 24 mềm hơn và nhẹ hơn bao giờ hết. ASICS đã thêm đệm FF BLAST PLUS mới của họ vào đế giữa để làm cho nó được đệm hơn trong khi giảm trọng lượng tổng thể. Nimbus 24 cũng có công nghệ GEL bổ sung được tích hợp vào đế giữa để hấp thụ sốc và thúc đẩy lực nén ở gót chân, khuyến khích quá trình chuyển tiếp giữa gót chân và ngón chân mượt mà khi bạn chạy. Cuối cùng, ASICS đã thiết kế phần upper của GEL-Nimbus 24 với 20% vật liệu tái chế, làm cho lưới nhẹ trở thành một bước đi theo hướng bền vững. 

ASICS GEL-Kayano 28

ASICS GEL-Kayano 28 là một trong những đôi giày có độ ổn định tốt nhất trong hơn hai thập kỷ vừa qua. Phiên bản mới nhất sử dụng ASICS FlyteFoam Blast ở đế giữa cho một chuyến đi năng động và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, công nghệ ASICS Dynamic Duomax sử dụng bọt có mật độ chắc chắn dưới mặt giữa của giày sẽ giúp giảm hao mòn quá mức do hoạt động quá nhiều.

top-7-mau-giay-chay-bo-asics-tuyet-voi-ma-ban-nen-so-huu

ASICS MetaSpeed Sky

ASICS MetaSpeed Sky là một mẫu giày mạ carbon được chế tạo cho tốc độ cao nhất. ASICS đã sử dụng bọt FF Blast Turbo mới của họ để tạo lớp đệm nhẹ giúp chuyển tiếp mượt mà và tạo cảm giác mạnh mẽ theo từng bước. Đế giữa hiệu suất hoạt động với một tấm sợi carbon ở phần forefoot sẽ giúp tạo ra một chuyến đi nhanh nhạy trên những quãng đường dài hoặc trong những khoảng tốc độ ngắn.

top-7-mau-giay-chay-bo-asics-tuyet-voi-ma-ban-nen-so-huu

Tiếp đến, phần đế ngoài cong giúp tiết kiệm năng lượng theo từng bước và kéo dài độ dài sải chân của bạn để bạn có thể về đích nhanh hơn. Tổng kết lại, ASICS MetaSpeed Sky được thiết kế để giúp bạn chạy đua với một phong cách cá nhân tốt nhất.

ASICS GlideRide 3

ASICS GlideRide 3 giúp người chạy đi xa hơn với ít năng lượng hơn nhờ vào xốp FF BLAST + mềm mại và có độ nảy của giày đi kèm với hình dạng rocker hung hãn. ASICS cho biết động tác lắc vòng phóng đại lăn từ gót chân đến ngón chân sẽ giúp giảm độ uốn cong của mắt cá chân, do đó làm giảm khối lượng công việc mà các cơ chân khác của bạn phải làm để giúp bạn di chuyển về phía trước. ASICS đã làm cho phiên bản này thoải mái hơn và nhẹ hơn bằng cách thêm bọt FF BLAST + của họ vào đế giữa, khiến bạn muốn chạy nhiều dặm hơn nữa.

top-7-mau-giay-chay-bo-asics-tuyet-voi-ma-ban-nen-so-huu

ASICS GEL-Cumulus 24

ASICS GEL-Cumulus 24 là một đôi giày luyện tập hàng ngày dễ đi với kích thước vừa vặn, làm cho nó trở thành đôi giày chạy bộ ASICS tốt nhất cho người mới bắt đầu. Cumulus êm ái nhờ đệm FF Blast dưới chân và mẫu giày mới nhất này thậm chí còn sang trọng và nhạy bén hơn. Các đơn vị GEL đặc trưng của ASICS cũng làm giảm tác động giữa bạn và mặt đường, để giảm căng thẳng cho cơ thể của bạn. Ngoài ra, ASICS đã sử dụng vật liệu tái chế ở phía trên để giảm lượng khí thải carbon và chất thải.

top-7-mau-giay-chay-bo-asics-tuyet-voi-ma-ban-nen-so-huu

ASICS GT- 2000 v10

Điều làm cho ASICS GT-2000 v10 trở thành một đôi giày chạy bộ lý tưởng cho độ ổn định nhẹ là sự vừa vặn và hiệu suất nổi bật của nó. Để ổn định chuyến đi, ASICS đã bổ sung hệ thống tiếp xúc toàn mặt đất và hệ thống LITETRUSS ™ của nó. Trụ trung gian giúp giảm tác động của việc hoạt động quá mức mà không làm hỏng quá mức, giúp giày đi ổn định trong suốt thời gian sử dụng.

top-7-mau-giay-chay-bo-asics-tuyet-voi-ma-ban-nen-so-huu

ASICS đã chế tạo GT-2000 v10 với sự thoải mái trong tâm trí. Phần upper được dệt kim thiết kế mềm mại, phong cách và hỗ trợ trong suốt đôi giày. Các nhà thiết kế cũng bổ sung thêm đệm cho phần forefoot của giày để tạo độ mềm mại và êm ái hơn.

Và đó là tất cả những gì chúng mình gửi tới bạn trong series Top 7 mẫu giày chạy bộ Asics tuyệt vời mà bạn nên sở hữu. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ