7 hãng thời trang UK mà bạn nên xem qua

By vithanhlam | 06/09/2023

Đã đến tháng 11 nhưng thời trang thế giới đang có sự chuyển mình mạnh mẽ nhờ sự nở rộ của các thương hiệu đến từ nước Anh. Trong suốt năm 2022, chúng ta đã được chứng kiến những thương hiệu này ghi lại dấu ấn của mình với sự đột phá, sáng tạo không hề theo bất kì quy chuẩn thời trang nào trong quá khứ. Vương quốc Anh dần dần chứng minh được vị thế của mình trong ngành công nghiệp thời trang này với làn sóng tại năng cực kì nhạy cảm với nghệ thuật. Từ quá khứ đến tương lai, những thương hiệu mà Jordan1.vn sắp kể cho bạn sẽ trả lời cho bạn câu hỏi thứ tiếp theo sẽ xuất hiện trong tủ đồ của bạn là gì. 

C.O.R – Project

1 Project được tạo ra bởi 1 Designer người Iraq – Yesawi, với 1 góc nhìn nghệ thuật mạnh mẽ với sự bền bỉ và trường tồn của quần áo. C.O.R được viết tắt bởi từ “Children of Revolution”, thương hiệu này là 1 sự tổng hợp hoàn hảo của phong cách quân đội với hoạ tiết camo thường thấy trên những chiếc áo khoác dạ và Bomber. Theo Yesawi, ông tạo ra thương hiệu này là 1 cách chuẩn bị cho những thảm hoạ sắp tới của loài người. Ông cho rằng, nếu loài người chưa thực sự đủ tự tin để có thể làm nguội đi cơn sốt “nóng lên toàn cầu” thì chúng ta phải có những thứ gì đó để chống lại sự phản đối của mẹ thiên nhiên. Câu trả lời cũng đã được đưa ra 1 phần khi trong những năm vừa qua thế giới phải hứng chịu những cơn bão, thay đổi khí hậu thất thường. Ngoài ra C.O.R cũng chịu sự ảnh hưởng của văn hoá Arab, 1 nền văn hoá nhẹ nhàng mang 1 chút Vintage. Ở 1 vùng đất khắc nhiệt bậc nhất thế giới, thời trang chính là thứ giúp con người xích lại gần nhau hơn. 

10-hang-thoi-trang-uk-ma-ban-nen-xem-qua

3rd Migration

Là 1 trong những dự án phụ được đầu tư của Stone Island trong gần 1 thập kỉ và được công bố với thế giới ngay trong tâm bão “Covid-19”. Đúng với cái tên, 3rd Migration là thương hiệu hướng đến 1 cái nhìn rõ ràng hơn về giới tính thứ 3. Bằng cách sử dụng công nghệ dyeing độc quyền, 3rd Migration đã có thể tạo ra những sản phẩm xa xỉ bậc nhất. Nhưng không màu mè và xa hoa như GucciLouis Vuitton, 3rd Migration tập trung rất nhiều vào chất lượng và chi tiết của những hoạ tiết trên những sản phẩm của mình. Một trong những thứ làm nên tên tuổi của 3rd Migration chính là phương pháp nhuộm màu bậc nhất. Bằng cách sử dụng 1 quy trình kháng thuốc nhuộm phức tạp, khi những màu sắc thực tế của loài hoa được đặt vào các cuộn da ECCO. Dần dần màu sắc của loài hoa sẽ được thẩm thấu trực tiếp vào lớp da, tạo lên 1 lớp màu sắc chân thực và tự nhiên nhất. 

10-hang-thoi-trang-uk-ma-ban-nen-xem-qua

Hersey

Hersey 1 thương hiệu 10 năm tuổi được tạo ra từ những câu chuyện cổ tích cùng với khả năng thao túng thị giác đặc sắc. Từ cái lần ra mắt vào năm 2012, thương hiệu này đã nhận thấy được tầm quan trong của việc sử dụng những loại chất liệu dễ tái chế nhất có thể. Với đủ loại quần áo thoải mái nhất, Hersey còn tập trung vào khai thác câu chuyện của Founder của họ Dominic Owen. Với sự ảnh hưởng của mình với Meswear, tất cả những tố chất của Owen đều được tái hiện trên những tác phẩm của Hersey. Với sự hài hước của Owen trên những dòng chữ gửi gắm lên từng chiếc áo cùng sự đa dạng và biến tấu của anh lên những item workwear. Không có gì quá bất ngờ khi đây sẽ là 1 lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn trong mùa đông lạnh giá năm nay. 

10-hang-thoi-trang-uk-ma-ban-nen-xem-qua

Skitzo World Wide

Đại diện cho màu đó chói của thành phố Manchester, thương hiệu Hip-Hop phá cách này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi độ chất chơi nó sở hữu. Được truyền cảm hứng từ văn hoá Gothic với tông màu tối cùng những đường cắt rách cực kì bắt trend, Skitzo World Wide còn sở hữu rất nhiều form dáng hợp thời đại khác trên những sản phẩm của mình. 1 thương hiệu giống với những Brand Hypebeast như Off-WhiteSupreme nhưng lại mang nhiều giá trị và thương hiệu hơn, Skitzo World Wide đã khiến cộng đồng mạng trên thế giới phải trao đảo khi đem lại thứ thời trang suýt bị lãng quên trong quá khứ này. 

10-hang-thoi-trang-uk-ma-ban-nen-xem-qua

Hill Side 

Đây sẽ là 1 thương hiệu bí mật mà Jordan1.vn dành tặng cho bạn. Thương hiệu Low-key này ở London chuyên sản xuất những sản phẩm mang những câu chuyện của thành phố này. Với sự trợ giúp của Designer Skepta, từng chiếc áo của Hill Side đều có thể được Custom riêng biệt dành riêng cho bạn. Với phương châm là bất kì giới tính, sắc tộc hay hình thể nào, Hill Side đều có thể biến tấu và đưa góc nhìn nghệ thuật của họ vào, Nổi tiếng với chiếc áo “Cloud Jacket”, Hill Side sẽ làm bạn phải mê mẩn bởi số lượng công nghệ mà họ áp dụng trên chiếc áo này. Tựa như 1 đám mây, chiếc áo gió này sử dụng công nghệ chống nước tiêng tiến, cùng với 1 form dáng không thể nào ngầu hơn. Nếu bạn muốn hoà mình vào với những chàng trai nước Anh, đây sẽ là 1 thương hiệu bạn nên để mắt tới trong năm nay. 

10-hang-thoi-trang-uk-ma-ban-nen-xem-qua

Gentle Fullness

Gentle Fullness chính là nơi mà hoạ tiết thực sự lên ngôi tại UK. Ở Gentle Fullness bạn sẽ tìm thấy chính bản thân mình với những hoạ tiết biến tấu của họ. Tự hào với nghệ thuật của mình, Gentle Fullness thường xuyên tạo ra những tác phẩm “đậm đặc” những Pattern độc quyền của họ. Góc nhìn hoài niềm của họ về thời trang Vintage là cực kì đặc sắc khi những sản phẩm của họ có thể đối lập nhau tạo ra 1 bảng màu sắc cực kì hài hoà và hợp lí. Và có thể bạn không biết, lý tưởng của họ được dựa trên hành tinh sáng nhất dải ngân hà này – Mặt trời. Ẩn mình trong bóng tối nhưng lại toả sáng rực rỡ vào ban ngày, thông điệp mà Gentle Fullness muốn gửi đến mọi người đã được đặt vào cái tên đó. Nếu bạn lạc lối trong những ngày đen tối nhất của cuộc đời mình thì rồi sẽ có ánh sáng dắt bạn ra khỏi con đường đó. 

10-hang-thoi-trang-uk-ma-ban-nen-xem-qua

Splitdat

Splitdat, 1 thương hiệu được tạo ra bởi 2 rapper UK nổi tiếng, cityboymoe và Gdup. Thời trang của họ tập trung vào những thứ đơn giản và essential nhất của thời trang. Tuy nhiên câu chuyện đằng sau của Splitdat lại thấm đẫm tình người. Splitdat có nghĩa nôm na là chia sẻ, tất cả lợi nhuận của thương hiệu này sẽ được góp vào Quỹ từ thiện ở vùng đất Somaliland’s Hargeisa nghèo khó. Con người nơi đây đã mất đi mọi thứ bởi đám cháy rừng, ô nhiễm môi trường, không có nhà để ở, những bữa ăn là thứ xa xỉ đối với họ. Chính vì điều này 2 rapper đã quyết định in hình những bữa ăn được tách đôi ra nhằm ủng hộ cho những đứa trẻ đang phải sống lay lắt ở đó. Thật là 1 câu chuyện cảm động phải không nào. 

10-hang-thoi-trang-uk-ma-ban-nen-xem-qua

Và vừa rồi chúng ta đã đi qua 7 thương hiệu đặc sắc nhất nước Anh. Tuy không quá nổi tiếng nhưng những thương hiệu này đã khẳng định được bản thân mình qua những câu chuyện, hình ảnh mà họ muốn truyền tải đến thế giới này. Có thể nói rằng, thời trang là 1 thứ ngôn ngữ được tạo ra để tất cả con người trên thế giới có thể lại gần nhau và chia sẻ những câu chuyện của mình. Vậy đã có thương hiệu nào đã khiến bạn phải lòng chưa? 

Xem thêm  Những đôi giày mà có lẽ bạn đã bỏ qua trong tuần này

                 Top 7 bản collab Nike Dunk đáng giá nhất mà bạn nên sở hữu