Tất tần tật về túi Michael Kors Bancroft – bí mật quyến rũ của phái đẹp

By Nhật Hoàng | 25/03/2024

Nếu tôi phải nói về điều tuyệt vời nhất khi làm việc tại giới thời trang, thì đó chính là những lúc được chiêm ngưỡng những chiếc túi xách Michael Kors Bancroft mới mẻ mà các nhà thiết kế tung ra mỗi mùa. Với một người yêu túi xách Michael Kors Bancrost, không gì bằng cảm giác biết trước về những xu hướng mới và trở thành một trong những người đầu tiên “bắt kịp” chúng. Đó là điều không thể đáng giá hơn được. Trong bài viết này, Jordan Việt Nam sẽ giới thiệu về chiếc túi xách đầy quyến rũ và tinh tế này nhé!

Tổng quan về Michael Kors Bancroft

“Túi Michael Kors Bancroft” là một sản phẩm của thương hiệu thời trang nổi tiếng Michael Kors. Đây là một dòng túi xách cao cấp với thiết kế sang trọng và đẳng cấp của Michael Kors. Dòng sản phẩm này thường có các chi tiết tinh tế, chất liệu da cao cấp và đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Được làm từ da thật cao cấp, có thể là da bò hoặc da nhân tạo chất lượng tốt. Có nhiều kiểu dáng khác nhau như túi xách đeo vai, túi tote, túi xách đeo chéo, và có thể có túi có kèm dây đeo vai dài để đa năng hơn. Túi Michael Kors Bancroft thường có các chi tiết trang trí như dây kéo vàng hoặc bạc, logo thương hiệu, khóa gài, túi trong có khóa kéo, các ngăn đựng tiện ích…

Với chất lượng và thương hiệu uy tín, túi Michael Kors Bancroft thường được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn để làm phụ kiện thời trang hàng ngày hoặc trong các dịp quan trọng. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này thường cao hơn so với các thương hiệu khác trong phân khúc tương đương hoặc ngang ngửa Gucci, Prada, do đó cũng là một trong những dòng sản phẩm đắt đỏ của Michael Kors.

Đánh giá của người tham gia buổi giới thiệu túi Michael Kors Bancroft

Buổi giới thiệu mới nhất của Michael Kors vào đầu tuần này là điều khiến tôi háo hức không ngớt. Tại khách sạn New York Edition ở New York, ngay khi bước vào phòng, tôi như bị ngợp bởi sự đa dạng và phong phú của các mẫu túi. Tôi đặc biệt bị cuốn hút bởi Bộ sưu tập Bancroft, được lấy cảm hứng từ chiếc giỏ đi chợ mà Michael Kors tìm thấy khi du ngoạn ở Corsica.

Bancroft thật sự khiến tôi “mê mẩn” với hình dáng cổ điển và các chi tiết sang trọng. Dù những chiếc túi mà tôi đã chiêm ngưỡng thuộc bộ sưu tập Resort 2018 của Michael Kors, nhưng Bancroft đã xuất hiện từ mùa Thu năm 2017 và sẽ sớm có mặt trong các cửa hàng vào giữa tháng 8 bao gồm cả những phụ kiện như quần áo, nước hoa,…

Bancroft có ba kiểu chính: The Large East/West Tote, The Medium Satchel and The Large Satchel. (Túi lớn phía Đông/Tây, Túi đeo vừa và Túi đựng lớn.) Mặc dù túi lớn phía Đông/Tây rất phổ biến với những ai cần một chiếc túi to để đi làm hoặc du lịch, nhưng đối với tôi, chiếc túi vừa là lựa chọn ưng ý nhất. Tôi đặc biệt thích phiên bản cỡ trung, với giá bán từ 1.190 USD cho phiên bản bề mặt trơn và 990 USD cho phiên bản có họa tiết hạt. Trong khi đó, túi lớn có giá từ 1.190 USD cho phiên bản hạt đến 2.450 USD cho phiên bản bề mặt trăn bóng, như trong hình dưới đây.

Túi phía Đông/Tây có giá từ 895 USD cho phiên bản có họa tiết hạt và 1.090 USD cho phiên bản bề mặt trơn với họa tiết rắn sông. Để sở hữu những mẫu túi đẳng cấp này, bạn có thể sẽ phải chờ đến tháng 11. Thương hiệu Michael Kors, thuộc công ty thời trang Holdings Limited, ra đời vào năm 1981 dưới bàn tay của nhà thiết kế cùng tên. Từ đó, nhãn hàng đã xây dựng được danh tiếng và vị thế vững chắc trong giới thời trang toàn cầu với phong cách xa hoa, lộng lẫy.

Thay vì tìm kiếm sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ, khách hàng ngày nay thường chọn lựa những sản phẩm cao cấp tầm trung với chất lượng đáng tin cậy và giá cả hợp lý hơn.Những yếu tố này đã đóng góp không ít vào việc thúc đẩy sự phát triển vững chắc của thương hiệu Michael Kors trong thời gian gần đây, mang lại cho họ những thành công rực rỡ.

Xem thêm:  Naked Wolfe – Thú vui thời trang xa xỉ mới lạ của phái nữ