Top 10 phối màu Air Jordan 1 High đẹp nhất dành cho các bạn nữ (Phần 2)

By vithanhlam | 05/09/2023

Trong phần trước, chúng ta đã được điểm qua 5 thiết kế đầu tiên trong danh sách Top 10 phối màu Air Jordan 1 High đẹp nhất dành cho các bạn nữ. Và trong bài viết này, hãy cùng jordan1.vn tiếp tục điểm qua 5 mẫu thiết kế Air Jordan 1 High khác đẹp nhất dành cho các bạn nữ nhé!

Air Jordan 1 High “Royal Toe”

Thông qua việc sử dụng màu xanh lam, đen và trắng, Nike đã tạo ra một phối màu mang tính biểu tượng vô cùng đẹp và thu hút. Đôi giày này được bao phủ bởi các lớp da chất lượng cao đi kèm với các điểm nhấn như dấu Swoosh ở phần upper và các lỗ đục trên phần toe box mang nét thẩm mỹ cổ điển mà tất cả chúng ta đều quen thuộc và yêu thích nó. Dọc theo phần mắt cá chân, bạn sẽ thấy logo Wings huyền thoại được xuất hiện với màu trắng tinh tế trên phần cổ giày màu đen.

top-10-doi-air-jordan-1-high-de-danh-tang-ban-nu-vao-ngay-20-10

Di chuyển xuống phía dưới, đế giữa Air màu trắng đặc trưng cung cấp cho các tín đồ giày thể thao một sự thoải mái trong khi phần đế ngoài màu xanh làm sẽ giúp hoàn thiện thiết kế tổng thể của phối màu này.

Air Jordan 1 High Zoom CMFT ‘Pink Glaze’

Phần upper của giày Nike Jordan 1 High Zoom Air CMFT Pink Glaze được làm từ chất liệu da cao cấp với độ ôm được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ có định hướng và hỗ trợ chuyển động. Đế ngoài bằng cao su mềm dẻo tạo độ bám, lớp lót mềm mại mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân. Form giày đi lên chân vừa vặn, các đường chỉ khâu rất tinh tế và chắc chắn đảm bảo hài lòng mọi khách hàng.

top-10-doi-air-jordan-1-high-de-danh-tang-ban-nu-vao-ngay-20-10

Tiếp đến, phối màu này cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự năng động, trẻ trung, tiện dụng, dễ dàng phối kết hợp với nhiều bộ trang phục và phù hợp đi trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Nike Air Jordan 1 Retro High OG GS ‘University Blue’

Phiên bản Air Jordan 1 Retro High OG GS ‘University Blue’ này có phối màu quen thuộc phù hợp với trường cũ UNC của Michael Jordan. Phần upper của phiên bản này sẽ là sự kết hợp của tông màu xanh da trời và trắng trong đó tông màu xanh nhạt sẽ xuất hiện ở phần mũi giày, gót giày, cổ giày và được tô điểm bằng logo Jordan Wings cũng như logo Nike Swoosh màu đen ở phần má giày. 

top-10-doi-air-jordan-1-high-de-danh-tang-ban-nu-vao-ngay-20-10

Tiếp đến, một dấu Swoosh màu đen sẽ xuất hiện trên phần má giày của phiên bản giày thể thao này. Cuối cùng, logo thương hiệu Nike Air cổ điển sẽ tô điểm cho phần lưỡi gà và phần miếng lót bên trong giày.

Nike Wmns Air Jordan 1 High Zoom Comfort ‘Easter’

top-10-doi-air-jordan-1-high-de-danh-tang-ban-nu-vao-ngay-20-10Với tông màu trắng, xám Heather, Olive Aura và Kaki, phiên bản Air Jordan 1 này có phần trên được làm bằng da và được bao phủ bởi màu phấn với phần logo nike Swooshes, thẻ lưỡi Zoom Air, dây giày biểu tượng Wings và lớp lót bên trong giày đều có màu đen. Ngoài ra, phần đệm Zoom Air sẽ có màu trắng đi kèm với phần outsole icy.

Nike Air Jordan 1 Retro High Game Royal

Air Jordan 1 Retro High OG Game Royal có phần upper được làm bằng da có tông màu xanh Royal, Summit White và Black. Tất cả tạo ra một phối màu vô cùng bắt mắt với phần đế màu trắng và lớp phủ màu xanh đậm. 

top-10-doi-air-jordan-1-high-de-danh-tang-ban-nu-vao-ngay-20-10

Màu xanh royal sẽ bao phủ lên phần mudguard, lỗ xỏ dây giày, gót giày và mắt cá chân giúp tạo ra sự tách biệt giữa phần upper và mũi giày màu trắng cũng như phần cổ giày và lưỡi gà màu đen. Bên cạnh đó, logo Swoosh được nhuộm màu đen sẫm nổi bật trên nền trắng của nó trong khi logo thương hiệu Nike Air đặc trưng cũng sẽ xuất hiện trên phần lưỡi gà.

Đó là bài viết giới thiệu về Top 10 phối màu Air Jordan 1 High đẹp nhất dành cho các bạn nữ (Phần 2). Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ